| Hotline: 0983.970.780

Messi đã trở lại

Thứ Hai 16/09/2024 , 09:01 (GMT+7)

Đội bóng Inter Miami đứng trước ngưỡng cửa giành nhiều điểm nhất trong vòng bảng đầu tiên tại giải Nhà nghề Mỹ - MLS và Lionel Messi có vai trò quan trọng.

Messi trở lại thi đấu và ghi bàn cho Inter Miami. Ảnh: GettyImages

Messi trở lại thi đấu và ghi bàn cho Inter Miami. Ảnh: GettyImages

Lionel Messi đã trở lại thi đấu kể từ sau trận chung kết Copa America 2024 cùng đội tuyển Argentina. Tuy vậy trong ngày 15/9, chân sút số 10 này ra sân tại Mỹ trong màu áo đội Inter Miami. Sau hơn 100 ngày chữa trị chấn thương, bây giờ Messi mới thi đấu đủ 90 phút trên sân.

Trên sân nhà trước đối thủ Philadelphia Union, các cầu thủ Inter Miami sớm bị dội gáo nước lạnh khi hàng thủ chơi lỏng lẻo để tiền đạo đối phương là Mikael Uhre chọc thủng lưới ngay phút thứ 2.

Tuy nhiên, khán giả nhà của Inter Miami đã được chứng kiến sự quật khởi của các cầu thủ khi đội trưởng Lionel Messi có 2 pha kết thúc ghi bàn trong các phút 26 và 30. Ở phút bù giờ 90+1, tiền đạo Luis Suarez ghi bàn thứ 3, ấn định chiến thắng 3-1 cho Inter Miami. Cá nhân Messi đã có 16 bàn thắng cho Inter Miami còn Suarez đã ghi được 20 bàn.

Trên bảng xếp hạng của khu vực miền Đông, Inter Miami đá 28 trận đã có 62 điểm để dẫn đầu tạm thời. Giải còn 6 vòng nữa mới khép lại. Đội dẫn đầu bảng của từng khu vực (miền Đông, miền Tây) sẽ được nhận danh hiệu Supporters' Shield. Sau đó, 18 đội (9 đội miền Đông, 9 đội miền Tây) có kết quả điểm cao nhất sẽ dự tiếp lượt play-off để tranh ngôi vô địch MLS. Hiện đội bóng dẫn đầu bảng đấu khu vực miền Tây là Los Angeles Galaxy với 55 điểm.  

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất