| Hotline: 0983.970.780

'Gã điên' McGregor lại muốn giải nghệ, có vốn lận lưng 100 triệu USD

Thứ Ba 09/06/2020 , 09:47 (GMT+7)

McGregor từng đưa ra một thông báo tương tự vào tháng 4 năm ngoái nhưng rồi lại tiếp tục thượng đài sau chưa tới 12 tháng.

McGregor chỉ mất 40 giây để hạ gục Donald 'Cowboy' Cerrone hồi tháng 1/2020. Ảnh: BBC.

McGregor chỉ mất 40 giây để hạ gục Donald 'Cowboy' Cerrone hồi tháng 1/2020. Ảnh: BBC.

Đây là lần tuyên bố từ giã UFC lần thứ ba sau bốn năm của “gã điên”.

Nhà cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ người Ireland, 31 tuổi, đưa ra tuyên bố trên tài khoản Twitter của mình, nơi anh cũng tuyên bố nghỉ hưu vào năm 2016 và 2019.

McGregor viết: "Này các bạn, tôi đã quyết định giã từ chiến đấu. Cảm ơn tất cả các bạn vì những kỷ niệm tuyệt vời! Một chặng đường đáng nhớ!"

Dưới đây là hình ảnh của tôi và mẹ tôi ở Las Vegas trong một lần tôi giành được danh hiệu Thế giới. Hãy theo đuổi ước mơ của mình. Bất cứ điều gì bạn muốn nó đều là của bạn”.

McGregor cho biết trở nên "chán" UFC sau khi xem các trận đấu tay đôi gần đây.

"Tôi hơi chán môn này rồi", anh nói với ESPN. "Tôi đã xem chương trình cuối cùng - chương trình [Tyron] Woodley vs [Gilbert] Burns ... Tôi không còn hào hứng với nó”.

Nói về tuyên bố của McGregor, nhà vô địch hạng nhẹ UFC (66-70 kg) Justin Gaethje cho rằng võ sĩ Ireland chỉ đang "say rượu". "Thật may mọi người đều đang ở nhà của họ. Thật nguy hiểm khi ra đường bởi McGregor đang uống rượu", Gaethje "cạnh khóe" McGregor.

Gaethje cho rằng võ sĩ Ireland đang say nên viết lung tung, và gợi lại chuyện "Gã điên" đánh một người già trong quán bar năm ngoái.

Trước đó chính võ sĩ người Mỹ đã khiêu khích rằng: "McGregor đang vùng vẫy, anh ta biết tầm ảnh hưởng của mình với khán giả đã sắp hết".

Không có dấu hiệu của tin tức này khi McGregor đưa lên mạng  xã hội vài tuần trước, khi anh tuyên bố sẽ kết thúc sự nghiệp với tư cách là võ sĩ MMA vĩ đại nhất mọi thời đại.

Lịch trình của UFC đang bị xáo trộn do đại dịch virus Corona nhưng McGregor dự kiến ​​sẽ có được danh hiệu của mình vào cuối năm nay, và gần đây anh đã nói chuyện với Dana White – “ông trùm” UFC - về một cuộc chiến khác thậm chí sớm hơn.

"McGregor là một ngôi sao tạo nên thương hiệu cho UFC, sẽ có nhiều người cảm thấy sốc với quyết định của anh ấy... Có lẽ bạn sẽ biết cảm giác của tôi khi ai đó nói lời chia tay, tuy nhiên tôi luôn chúc mừng và ủng hộ họ", White thấy bất ngờ, nhưng ông ủng hộ quyết định của võ sĩ.

McGregor là tay đấm nổi tiếng người Ireland.  Anh là người đầu tiên trong lịch sử cùng lúc sở hữu hai đai vô địch UFC với thắng lợi trước Eddie Alvarez hồi năm 2016. McGregor cũng gây chú ý với màn thượng đài boxing cùng Floyd Mayweather vào tháng 8/2017. Sau đó, McGregor trở lại với MMA nhưng chỉ đấu thêm 2 trận kể từ đó cho tới nay.

Theo DailyMail, "Gã điên" đã kiếm được khoảng 100 triệu USD trong suốt sự nghiệp MMA của mình.

Nếu McGregor thực sự nghỉ hưu, anh sẽ kết thúc sự nghiệp của mình với thành tích 22 trận thắng và 4 thất bại.

Hai trận thua gần đây nhất của anh là trước Nate Diaz - người mà sau đó anh đã phục thù thành công - và nhà vô địch hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov.

Đây có thể là động thái hòng gây sức ép với UFC của McGregor. Trước đó nhà vô địch hạng dưới nặng Jon Jones cũng muốn chấm dứt hợp đồng với sự kiện MMA hàng đầu thế giới vì không được nhận lương xứng đáng.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.