| Hotline: 0983.970.780

Ghế của Jose Mourinho tiếp tục lung lay

Thứ Bảy 17/04/2021 , 11:41 (GMT+7)

Tiếp tục hòa Everton và chứng kiến Top 4 ngày càng xa dần, Jose Mourinho có lẽ đang đếm ngày để rời Tottenham.

Trận chiến Everton vs Tottenham ở vòng 32 Premier League dường như là một trong những cơ hội cuối cùng để Gà trống hướng tới Champions League nhưng họ lại để đối thủ cầm hòa và điều này khiến cho chiếc ghế của Jose Mourinho tiếp tục lung lay dữ dội. 

Hồi tháng 3, Chủ tịch Daniel Levy đã ra tối hậu thư cho Jose Mourinho rằng Tottenham phải lọt vào Top 4 nếu Người Đặc biệt muốn giữ chiếc ghế của mình. 

Jose Mourinho đang gặp khó khăn trong việc giữ ghế. Ảnh: Express.

Jose Mourinho đang gặp khó khăn trong việc giữ ghế. Ảnh: Express.

Tottenham lúc này có 50 điểm, đứng thứ 8 trên BXH và kém đội đứng thứ 6 khoảng cách 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Với Everton, đội chủ nhà có 49 điểm, xếp ngay sau Tottenham.

Giấc mơ Champions League được cho là đã rất xa vời với các học trò của Jose Mourinho. Gà trống thi đấu thất thường trong thời gian vừa qua. 

Sau trận đấu với Everton, Jose Mourinho khẳng định đội bóng của ông sẽ không bao giờ bỏ cuộc trong cuộc đua đến chức vô địch: "Everton là một đối thủ rất khó chơi. Làm khách trên sân đấu của họ luôn mang tới những trải nghiệm khó khăn. 

Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, sớm có được bàn thắng nhưng cuối cùng lại không thể giành 3 điểm trọn vẹn. Hôm nay, một lần nữa hàng thủ Tottenham lại không hoàn thành nhiệm vụ”.

“Chúng tôi đang bị nhóm 4 đội dẫn đầu bỏ lại với khoảng cách khá xa. Với điểm số và số vòng đấu còn lại, phải thừa nhận rằng cơ hội vào Top 4 của Tottenham là không nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc”, Người Đặc biệt cho biết. 

>>> Xem thêm: Everton vs Tottenham: Trận cuối cho Jose Mourinho?

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất