| Hotline: 0983.970.780

Gia đình Văn Hậu làm cỗ vì con trai lập cú đúp

Thứ Tư 11/12/2019 , 09:39 (GMT+7)

Bà Vũ Thị Nụ (mẹ Văn Hậu) tỏ ra rất vui mừng, hồ hởi. Trong sáng nay (11/12), gia đình bà sẽ làm cỗ, mời khoảng 30 người đến để ăn mừng chiến thắng.

Ông Đoàn Quốc Thắng (bố Văn Hậu).

Sau khi trận đấu giữa U22 Việt Nam và Indonesia kết thúc bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về màn trình diễn tuyệt vời của con trai.

Sau nhiều năm chờ đợi, tối 10/12, U22 Việt Nam đã hiện thực hoá giấc mơ vàng SEA Games khi giành chiến thắng với tỷ số đầy thuyết phục 3 - 0 trước U22 Indonesia trong trận chung kết môn bóng đá nam  trên đất Philippines.

Đóng góp công lớn vào chiến thắng của U22 Việt Nam là cú đúp của cầu thủ Đoàn Văn Hậu (quê Thái Bình).

Sáng ngày 11/12, trao đổi với PV, ông Đoàn Quốc Thắng (bố Văn Hậu) cho biết, sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, bản thân ông cùng hàng triệu người hâm mộ trên cả nước vô cùng vui sướng khi U22 Việt Nam giành chức vô địch.

Ông Thắng không mấy bất ngờ trước chiến thắng của đội nhà, bởi ông tin rằng Việt Nam sẽ giành chiến thắng nhưng không nghĩ lại thắng đậm với tỉ số cách biệt 3 bàn như vậy. Việc Văn Hậu góp công lớn, ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu là một điều quá tuyệt vời và ông Thắng không mong gì hơn nữa.

Mong muốn lớn nhất của ông sau chiến thắng của U22 Việt Nam là khi gặp con trai sẽ được ôm chầm lấy con. Ông chia sẻ, dự định sắp tới của gia đình khi Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu là mọi người sẽ sắp xếp công việc để sang thăm vào thời gian sớm nhất.

Ông Thắng cho biết thêm, dù đã giành rất nhiều huy chương, danh hiệu, nhưng Văn Hậu vẫn giữ nguyên tính hiền lành, có đôi phần nhút nhát như thời còn ở nhà với bố mẹ. "Được thưởng một đồng cũng gọi điện về khoe. Đi thi đấu ở nước ngoài nhưng điện về liên tục. Lần nào cũng hỏi bố mẹ, bà nội có thiếu thốn gì không để con mua, để con gửi tiền về", ông Thắng chia sẻ.

Còn bà Vũ Thị Nụ (mẹ Văn Hậu) tỏ ra rất vui mừng, hồ hởi. Trong sáng nay, gia đình bà sẽ làm cỗ, mời khoảng 30 người đến để ăn mừng chiến thắng.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất