| Hotline: 0983.970.780

Golden Boutique Hotel – Kiệt tác hoàn hảo của Kon Tum đại ngàn

Thứ Ba 27/12/2022 , 06:42 (GMT+7)

Thị trấn Măng Đen thơ mộng toát lên một chốn bồng lai tiên cảnh, hòa quyện đầy đủ tinh hoa đất trời của miền cao nguyên trữ tình, ấy là Golden Boutique Hotel.

Golden Boutique Hotel với không gian xanh mướt mắt. Ảnh: Mộc Miên.

Golden Boutique Hotel với không gian xanh mướt mắt. Ảnh: Mộc Miên.

Tựa như bản giao hưởng tinh tế vang lên giữa đại ngàn Măng Đen (thị trấn Măng Đen, huyện KonPlong, tỉnh Kon Tum), Golden Boutique Hotel luôn biết cách yêu chiều du khách theo cách rất riêng của mình.

Được biết đến là khách sạn 5 sao đầu tiên của Khu du lịch sinh thái Măng Đen với quy mô 4.000m2, Golden Boutique Hotel với trang thiết bị đạt chuẩn “luxury”, đã trở thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, là nơi hội tụ và hoà quyện tinh hoa đất trời nơi miền cao nguyên trữ tình, thơ mộng cho bất kỳ thực khách nào đặt chân đến.

Hệ thống đạt chuẩn 'luxury' đủ sức chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Ảnh: Mộc Miên.

Hệ thống đạt chuẩn “luxury” đủ sức chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Ảnh: Mộc Miên.

Đến với Golden Boutique Hotel sẽ được thả hồn vào không gian độc đáo hiếm nơi nào có được, sẽ được đắm chìm vào khung cảnh trữ tình như mơ. Bởi thế Golden Boutique Hotel và Măng Đen như thể là tri kỉ, vốn dĩ sinh ra là để dành cho nhau. Chính nhiều thực khách đã thốt lên rằng: “Chưa đặt chân đến Golden Boutique Hotel nghĩa là chưa khám phá hết vẻ huyền bí, mộng mơ của Măng Đen”.

Không gian mê đắm lòng người. Ảnh: Mộc Miên.

Không gian mê đắm lòng người. Ảnh: Mộc Miên.

Quả thật như vậy! Nổi bật giữa núi rừng Kon Tum hùng vĩ, Golden Boutique Hotel bật lên trên tất thảy nhờ sự pha trộn tinh tế, uyển chuyển giữa nét đẹp cổ điển, hoàng gia, quý phái đúng chuẩn kiến trúc Boutique Hotel. Với hệ thống 63 phòng nghỉ vừa khép kín riêng tư, vừa tiện nghi cao cấp, được thiết kế theo phong cách gần gũi thiên nhiên, mỗi căn phòng đều được bao trọn bởi cảnh sắc núi rừng kỳ vĩ, Golden Boutique Hotel là điểm dừng chân nghỉ dưỡng trong mơ.

Đặc biệt hơn, du khách tìm về miền tiên cảnh có thể thoải mái lựa chọn các loại phòng yêu thích, như Grande Suite, Deluxe Room, Executive Deluxe… tất thảy như tô điểm thêm nét gần gũi, dung dị như không kém phần kiêu sau.

Phong cách kiến trúc nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Ảnh: Mộc Miên.

Phong cách kiến trúc nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Ảnh: Mộc Miên.

Ẩn mình trong đại ngàn Măng Đen, Golden Boutique Hotel là nơi giao hòa tuyệt mỹ giữa Trời Tây sang trọng, đẳng cấp và vẻ đẹp Á Đông đầy chất thơ của phong cách nội thất Indochine. Với tông màu trung tính chủ đạo, kết hợp cùng họa tiết kỷ hà đã thổi hồn bản sắc Việt Nam một cách khéo léo và nâng tầm dự án lên một chuẩn mực thẩm mỹ mới.

Golden Boutique Hotel mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng phong phú, độc đáo nhờ chuỗi tiện ích đặc biệt: Tận hưởng cảm giác thư giãn mới lạ với bể bơi nước ấm ngoài trời, tự do chill cùng Sống coffee, cùng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như tượng Đức mẹ Măng Đen, làng văn hóa Kon Bring, nông trại Amazon Farm, hồ Đắk Ke, thác Pa Sỹ…

'Đẳng cấp' là cảm nhận chung của số đông thực khách khi về với Golden Boutique Hotel. Ảnh: Mộc Miên.

"Đẳng cấp" là cảm nhận chung của số đông thực khách khi về với Golden Boutique Hotel. Ảnh: Mộc Miên.

Còn gì tuyệt vời hơn khi thức giấc giữa chốn hoang sơ, thanh khiết như câu chuyện cổ tích! Để không khí se lạnh, trong lành chốn cao nguyên căng tràn nơi lồng ngực. Để những nốt thanh âm chỉ thuộc về đại ngàn Măng Đen lấp đầy tâm trí. Golden Boutique là vậy, nhẹ nhàng nhưng say đắm!

Golden Boutique Hotel thực sự là 'trái tim' của Măng Đen. Ảnh: Mộc Miên.

Golden Boutique Hotel thực sự là "trái tim" của Măng Đen. Ảnh: Mộc Miên.

Có thể nói rằng, nếu điểm nhấn của đại ngàn Kon Tum là Măng Đen thì điểm dừng chân lý tưởng nơi Măng Đen chính là Golden Boutique Hotel. Vì, Golden Boutique Hotel mang sắc màu thượng lưu, lãng mạn cho kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời của bạn, bởi những trải nghiệm tuyệt vời tại đây sẽ trở thành một ký ức hạnh phúc và vô giá.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Năm 2024, Bình Điền đặt mục tiêu sản xuất, tiêu thụ 568.000 tấn phân bón

TP. HCM Trong năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đặt ra nhiều mục tiêu và nhiệm vụ, trong đó sản lượng và tiêu thụ đạt trên 568.000 tấn phân bón các loại.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm