| Hotline: 0983.970.780

Hà Lan mất trụ cột quan trọng tại EURO 2024

Thứ Ba 11/06/2024 , 09:07 (GMT+7)

Tiền vệ Frenkie de Jong nói lời chia tay với đội tuyển Hà Lan trước thềm EURO 2024 do không hồi phục kịp chấn thương.

Tiền vệ De Jong là trụ cột trong lối chơi của HLV Koeman của ĐT Hà Lan.

Tiền vệ De Jong là trụ cột trong lối chơi của HLV Koeman của ĐT Hà Lan.

Tiền vệ người Hà Lan tái phát chấn thương mắt cá chân trong một trận đấu của Barcelona ở La Liga vào tháng 4. Dù anh rất tích cực hồi phục, nhưng vẫn không thể kịp tham dự EURO 2024.

Vai trò của de Jong tại tuyển Hà Lan rất quan trọng, anh có nhiệm vụ luân chuyển bóng và kết nối giữa các tuyến, hỗ trợ cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

Chia sẻ về điều này, hậu vệ Ake đánh giá việc thiếu vắng chàng tiền vệ đang thi đấu ở Barcelona là tổn thất lớn cho Hà Lan, "Frenkie là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi và anh ấy là siêu sao trong đội, chúng tôi đều đến hỏi thăm tình hình anh ấy hàng ngày nhưng mà thật khó cho anh ấy".

HLV Koeman đang loay hoay tìm người thay thế de Jong, mới đây tiền vệ Teun Koopmeiners - người được cho sẽ thay thế de Jong, cũng đã gặp chấn thương và nguy cơ không thể tham dự EURO 2024. 

Dẫu vậy, tối qua ĐT Hà Lan đã có chiến thắng 4-0 trước ĐT Iceland, các cầu thủ đều có màn trình diễn tốt, nhưng đây chỉ là trận giao hữu và 4 ngày nữa sẽ diễn ra giải đấu, liệu "Cơn lốc màu da cam" có kịp khoả lấp các vị trí vắng mặt.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

MC Quyền Linh xúc động trong ngày con gái dự lễ tốt nghiệp

MC Quyền Linh rơm rớm nước mắt trong khoảnh khắc chứng kiến con gái Lọ Lem dự lễ tốt nghiệp lớp 12, chuẩn bị vào đại học.

Những bóng hồng trên đường chạy Quảng Trị Marathon 2024

Quảng Trị Marathon 2024 chào đón rất nhiều nữ runner xinh xắn, mang vẻ đẹp thể thao cá tính, khỏe khoắn, khiến cung đường chạy thêm phần rạng rỡ.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.