| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội: Cô giáo mầm non bị sét đánh tử vong

Thứ Tư 03/07/2024 , 10:23 (GMT+7)

Chiều 2/7, trong cơn mưa giông, một người phụ nữ 42 tuổi đang lùa đàn vịt ở xã Cần Hữu, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội thì bị sét đánh tử vong.

Huyện Quốc Oai và Chương Mỹ tập trung nhiều sét đánh xuống mặt đất nhất Hà Nội. 

Huyện Quốc Oai và Chương Mỹ tập trung nhiều sét đánh xuống mặt đất nhất Hà Nội. 

Khoảng 17h, mây giông kéo đến bao phủ bầu trời khu vực huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội. Nhiều tia sét đánh xuống mặt đất, trúng cô giáo Trường Mầm non xã Cấn Hữu.

Chủ tịch UBND xã Cần Hữu Nguyễn Quang Khải cho biết cô giáo đang trong thời gian nghỉ hè nên thường xuyên hỗ trợ gia đình chăm nom trang trại ở cánh đồng của xã. Lúc mưa giông, cô giáo đang lùa đàn vịt vào lều.

Trung tâm Mạng lưới khí tượng thủy văn cho biết trong khoảng một giờ chiều tối 2/7, cả nước có khoảng 10.000 cú sét, trong đó đánh xuống đất gần 5.900 lần. Huyện Quốc Oai và Chương Mỹ tập trung nhiều sét nhất Hà Nội.

Xem thêm
AFoCO hỗ trợ ngành lâm nghiệp Việt Nam tăng cường khả năng quản lý rừng

AFoCO tích cực chuyển giao công nghệ và hỗ trợ ngành lâm nghiệp Việt Nam, như hệ thống thông tin địa lý và viễn thám trong quản lý tài nguyên bền vững.

Bài học kinh nghiệm về quản trị các Vườn Quốc gia ở Hoa Kỳ

Một trong những cách tiếp cận đáng học hỏi, đó là bảo tồn không chỉ cho bảo tồn mà bảo tồn cho thụ hưởng của thế hệ hôm nay và mai sau.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Những vườn cây trái 'độc lạ' ở Đồng Nai

Nhiều du khách khi đến với lễ hội trái cây Long Khánh 2024 bất ngờ tận mắt chứng kiến những vườn cây 'độc lạ' và được thưởng thức nhiều loại trái đặc sản tại vườn.