| Hotline: 0983.970.780

Hai khách du lịch bị sóng biển cuốn trôi mất tích

Thứ Bảy 02/01/2021 , 19:15 (GMT+7)

Lúc 18 giờ 30 phút, ngày 2/1, lãnh đạo xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam cho biết, vẫn chưa tìm thấy 2 du khách bị sóng biển cuốn trôi mất tích trên địa bàn.

Theo ông Hồng Thanh Huyền, Chủ tịch UBND xã Tân Thành, lực lượng chức năng đã thông báo cho các tàu đánh bắt trong khu vực cũng như chủ các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tham gia tìm kiếm hai du khách N.T.H. 25 tuổi (Quảng Bình) và T.B.P. 25 tuổi (Đắk Lắk) bị mất tích tại biển Kê Gà. Tuy nhiên hiện vùng biển Kê Gà sóng to, gió lớn nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn và chưa thể đưa thợ lặn ra tìm kiếm du khách bị sóng biển cuốn trôi.

Trước đó, lúc 16 giờ, ngày 1/1, nhóm du khách gồm 7 người đi phượt đến địa bàn xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) để du lịch.

Đến 9 giờ ngày 2/1, sau khi ăn sáng nhóm người này dùng xe máy đến khu vực bãi biển thuộc thôn Kê Gà, xã Tân Thành để tắm biển. Trong quá trình tắm do sóng to, nước chảy mạnh làm hai người trong nhóm bị sóng biển cuốn trôi mất tích.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đồn Biên phòng Tân Thành đã thông báo cho chính quyền địa phương cùng các lực lượng có liên quan tìm kiếm hai du khách mất tích; đồng thời cử 2 tổ gồm 10 người phối hợp các lực lượng chức năng như công an, quân sự địa phương tiến hành tuần tra dọc bờ biển để tìm kiếm. Cũng như phát loa cảnh báo người dân và khách du lịch trên địa bàn hạn chế tắm biển khi sóng to, gió lớn…

Xem thêm
Thủ tướng đến Abu Dhabi, bắt đầu thăm chính thức UAE

Trưa 27/10 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng phu nhân và đoàn đại biểu Việt Nam đã tới Thủ đô Abu Dhabi, bắt đầu chuyến thăm chính thức UAE.

JIRCAS hợp tác cùng Việt Nam thúc đẩy Đề án 1 triệu ha lúa

Cơ quan Nghiên cứu Khoa học Nông nghiệp Quốc tế Nhật Bản (JIRCAS) cam kết hợp tác, hỗ trợ Việt Nam trong triển khai Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài cuối] Bán tôm cá 'bán' cả câu chuyện sông Đà

Để đảm bảo tính đa mục tiêu của vùng hồ thủy điện, Hòa Bình tập trung khai thác giá trị thương hiệu cá sông Đà, lấy du lịch làm 'đầu kéo' thủy sản lòng hồ.

Bình luận mới nhất