| Hotline: 0983.970.780

Harry Maguire giải lời nguyền phạt góc cho Man United

Thứ Hai 21/02/2022 , 07:22 (GMT+7)

Đội trưởng Harry Maguire là người phá bỏ cái dớp kém may mắn cho đội nhà sau khi ghi bàn ở quả phạt góc thứ 140 kể từ đầu mùa.

Man United lần đầu ghi bàn sau 140 quả phạt góc. Ảnh: Dailymail.

Man United lần đầu ghi bàn sau 140 quả phạt góc. Ảnh: Dailymail.

Man United chơi không quá tồi trong mùa giải năm nay khi họ vẫn đang duy trì được một vị trí trong Top 4 tại Premier League. Tuy nhiên, ở khả năng tận dụng các tình huống cố định, Quỷ đỏ lại đặc biệt kém cỏi khi họ chưa thể một lần làm rung lưới đối phương cho đến vòng 26. 

Cụ thể, Man United được hưởng tới 139 quả phạt góc nhưng họ không một lần thành công. Những tình huống cố định của Quỷ đỏ không thể mang về thành quả. 

Đến trận đấu với Leeds United, quả phạt góc thứ 140 mới có thể giúp Man United có được một bàn thắng. Đội trưởng Harry Maguire là người phá bỏ cái dớp kém may mắn cho đội nhà. 

Phút 34, Man United được hưởng một quả phạt góc bên phía cánh phải, Bruno Fernandes là người thực hiện và Harry Maguire không chiến thành công trước sự truy cản của trung vệ Diego Llrorente trước khi đánh đầu tung lưới Illan Meslier, mang về bàn thắng cho Man United. 

Tính ra, đây là lần đầu tiên MU ghi được bàn từ phạt góc tại Premier League từ tháng 1/2021. Đó là ở trận thua Sheffield United với tỷ số 1-2 vào ngày 27/1/2021.

Cuối cùng thì Man United cũng có được một bàn thắng từ tình huống cố định sau rất nhiều nỗ lực. Đây là điều NHM Quỷ đỏ rất mong mỏi khi đội bóng tỏ ra quá kém hiệu quả và khiến cho họ thường ghi được rất ít bàn thắng trong thời gian vừa qua. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Venezia vs Genoa giải Serie A trên ON Sports+ hôm nay 20/2

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất