| Hotline: 0983.970.780

Đội hình dự kiến Villarreal vs Man United: Sự trở lại của Harry Maguire

Thứ Ba 25/05/2021 , 08:57 (GMT+7)

Man United nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Harry Maguire trong trận Chung kết Europa League với Villarreal.

Man United rất cần sự trở lại của Harry Maguire vào thời điểm này. Ảnh: Telegraph.

Man United rất cần sự trở lại của Harry Maguire vào thời điểm này. Ảnh: Telegraph.

Man United đã công bố đội hình tất cả các cầu thủ sẽ sang Ba Lan tham dự trận Chung kết Champions League với Villarreal. Theo đó, gần như mọi cái tên quan trọng đều đã có mặt và đáng chú ý là sự xuất hiện của đội trưởng Harry Maguire. 

Harry Maguire gặp chấn thương trong trận đấu ở vòng 36 Premier League giữa Man United và Aston Villa. Anh phải bỏ dở trận này và bỏ lỡ tiếp 4 trận đấu cuối cùng của mùa giải (bao gồm cả trận đấu bù với Liverpool). 

Khả năng ra sân của Harry Maguire vẫn còn bỏ ngỏ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận cầu thủ người Anh chấn thương nặng hơn dự kiến. Tuy nhiên, một khi đảm bảo thể lực ra sân, Harry Maguire sẽ được sử dụng ở trung tâm hàng phòng ngự của Man United. 

Đá cặp với Maguire, nhiều khả năng sẽ là Victor Lindelof và đồng nghĩa với việc Eric Bailly không có cơ hội ra sân trong trận đấu tái ngộ đội bóng cũ. Maguire và Lindelof là bộ đôi trung vệ ưa thích của Solskjaer mùa này. 

Man United sẽ sử dụng Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw ở hai hành lang cánh. Ảnh: Independent.

Man United sẽ sử dụng Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw ở hai hành lang cánh. Ảnh: Independent.

Trong khung gỗ sẽ có sự xuất hiện của David De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha được quy hoạch là người gác đền trong các giải đấu cúp cho Quỷ đỏ. Dự bị cho anh là Dean Henderson và Lee Grant. 

Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka sau khi được nghỉ trận gặp Wolves sẽ trở lại trấn giữ 2 hành lang cánh của Man United. 

Phía bên trên, bộ đôi Fred và Scott McTominay sẽ trở lại. Fred đang thể hiện phong độ không tốt nhưng với việc Nemaja Matic chơi còn tệ hơn thời điểm này, cầu thủ người Brazil vẫn sẽ được Solskjaer lựa chọn. 

Bruno Fernandes và Paul Pogba dĩ nhiên chắc suất ở hai vị trí hộ công. Hành lang phải sẽ là sự cạnh tranh của Marcus Rashford và Mason Green. Rashford có lợi thế hơn nhưng với việc anh vẫn đang bị đau nhẹ, Mason Greenwood có thể có cơ hội đá chính trong trận Chung kết Europa League. 

Bộ ba Bruno Fernandes - Paul Pogba - Edinson Cavani sẽ gánh vác hàng công Man United. Ảnh: PlanetFootball.

Bộ ba Bruno Fernandes - Paul Pogba - Edinson Cavani sẽ gánh vác hàng công Man United. Ảnh: PlanetFootball.

Edinson Cavani là người được lựa chọn để đá cao nhất trên hàng công của Man United. Cầu thủ người Uruguay đang ghi bàn "sòn sòn" và anh chính là vũ khí quan trọng nhất mà Ole Gunnar Solskjaer sử dụng cho trận đấu với Villarreal. 

Danh sách đăng ký của Man United: 

Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant, Nathan Bishop

Hậu vệ: Eric Bailly, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams

Tiền vệ: Amad Diallo, Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Juan Mata, Nemanja Matic, Scott McTominay, Paul Pogba, Donny van de Beek

Tiền đạo: Edinson Cavani, Anthony Elanga, Mason Greenwood, Marcus Rashford, Shola Shoretire

>>> Xem thêm: Real Madrid thanh lý 5 cầu thủ chờ tân HLV Massimiliano Allegri

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất