| Hotline: 0983.970.780

Xem phim 11 tháng 5 ngày VTV3

Hậu trường 11 tháng 5 ngày: Minh Hương - Khả Ngân thân mật khác xa phim

Thứ Sáu 13/08/2021 , 19:37 (GMT+7)

Trong phim 11 tháng 5 ngày, Tuệ Nhi (Khả Ngân) và Thu (Minh Hương) luôn khắc khẩu với nhau. Nhưng ngoài hậu trường, cả 2 diễn viên lại rất thân mật.

Hậu trường phim 11 tháng 5 ngày

Trong phim 11 tháng 5 ngày đang phát sóng trên kênh VTV3, Khả Ngân vào vai Tuệ Nhi - cô nàng tiểu thư giàu có, mẹ mất sớm, cả tuổi thơ ở cùng bố và bà nội. Còn Minh Hương vào vai Thu - người có tình cảm với bố của Tuệ Nhi - ông Vinh (NSND Mạnh Cường), đồng thời là học trò cũ của mẹ Tuệ Nhi.

Suốt những năm Tuệ Nhi sống ở nước ngoài, Thu chính là người chăm lo cho bố và bà nội của Tuệ Nhi. Lâu dần, Thu nảy sinh tình cảm với ông Vinh. Cô cũng được bà nội Tuệ Nhi tác hợp tiến tới với ông Vinh, mong trở thành dâu con trong gia đình.

Biết chuyện này, Tuệ Nhi không hề đồng tình, thậm chí còn quay sang ghét Thu. Cô tiểu thư cũng có hành động thái quá khi giật chiếc bông tai mà bà nội mình tặng cho Thu khiến Thu chảy máu.

Trong phim 11 tháng 5 ngày, Tuệ Nhi và Thu luôn khắc khẩu với nhau.

Trong phim 11 tháng 5 ngày, Tuệ Nhi và Thu luôn khắc khẩu với nhau.

Tuệ Nhi cho rằng đó là món đồ gia truyền mà bà nội đã tặng cho mẹ Tuệ của cô khi về làm dâu thì chẳng ai có quyền được đeo nó. Cũng từ đó, mối quan hệ giữa Thu và Tuệ Nhi ngày càng thêm căng thẳng.

Trên phim là mẹ kế - con chồng không mấy hòa thuận với nhau, song, khi thoát vai, cả hai diễn viên Minh Hương và Khả Ngân lại trở nên thân thiết. Trên trang cá nhân, "mẹ kế" Minh Hương cũng chia sẻ những bức ảnh tình thân mến thân với "con chồng" Khả Ngân.

Ngoài đời, cả 2 tình thân mến thân khác xa trong phim

Ngoài đời, cả 2 tình thân mến thân khác xa trong phim

Nói về mối quan hệ căng thẳng giữa Thu và Nhi trên phim, Minh Hương chia sẻ: "Sau khi bị dằn mặt như vậy, liệu Thu còn có thể nhẫn nại và cam chịu nữa không? Nhi sẽ thay đổi suy nghĩ và đón nhận Thu chứ?".

Cả 2 diễn viên vui vẻ cùng khoe nhan sắc xinh đẹp ở ngoài hậu trường

Cả 2 diễn viên vui vẻ cùng khoe nhan sắc xinh đẹp ở ngoài hậu trường

Hiện tại, bộ phim đã phát đến tập 7. Theo lịch phát sóng, tập mới nhất nhất của bộ phim 11 tháng 5 ngày (tập 8) sẽ được lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2 ngày 16/8/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem phim 11 tháng 5 ngày Full HD

Để xem toàn bộ các tập 81 tháng 5 ngày Full HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/11-thang-5-ngay

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim 11 tháng 5 ngày

Bộ phim 11 tháng 5 ngày xoay quanh hành trình của Nhi cùng những người bạn trong xóm trọ, luôn trẻ trung, sôi nổi, tích cực dù vẫn đang tự vật lộn với những "non nớt" của chính mình bất kể tuổi tác. Cuối cùng Nhi cùng những người bạn nhận ra rằng tuổi tác không đảm bảo độ trưởng thành mà trưởng thành là khi ta sống vì người khác.

Bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.