| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Hậu trường Hương vị tình thân phần 2: Lộ cái kết viên mãn

Thứ Sáu 01/10/2021 , 20:48 (GMT+7)

Trong hậu trường Hương vị tình thân mới nhất, khán giả vui mừng khi xuất hiện hình ảnh Nam bụng bầu vượt mặt, kỳ vọng cái kết phim có hậu.

Hình ảnh hậu trường Hương vị tình thân phần 2 mới nhất

Hình ảnh hậu trường Hương vị tình thân phần 2 mới nhất

Hậu trường Hương vị tình thân mới nhất

Trong hình mới mới nhất về bộ phim Hương vị tình thân mới tiết lộ, khán giả không khỏi vui mừng khi nhìn thấy Nam có "tin vui".

Theo đó, không chỉ có Thy (diễn viên Thu Quỳnh đảm nhận), dâu cả Phương Nam (Phương Oanh thủ vai) cũng có một cái kết viên mãn, hạnh phúc khi có bầu trong niềm hân hoan, vui sướng của đại gia đình.

Trải qua nhiều sóng gió, bất hạnh, cuối cùng Nam cũng đã lấy được người mình yêu - Long (Mạnh Trường đảm nhận). Không chỉ có vậy, cô còn phát hiện ra sự thật ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) chính là bố ruột của mình.

Cảm động giây phút ông Sinh và Nam nhận nhau. Ảnh chụp màn hình

Cảm động giây phút ông Sinh và Nam nhận nhau. Ảnh chụp màn hình

Nam đã khóc lóc, quỳ lạy van xin bố đẻ đừng rời xa cô một lần nữa. Bao nhiêu năm kiếm tìm, chịu đựng bao nỗi đắng cay, tủi nhục, đây là giây phút cô cảm thấy hạnh phúc nhất cuộc đời.

Ông Sinh vì lo cho cuộc sống của Nam nên đã nén nỗi đau không dám nhận con, sống lặng lẽ bảo vệ, theo dõi con từ xa. Nam biết bố mình luôn chịu phần thua thiệt về bản thân, để làm lại cuộc đời, ông đã phải nỗ lực gấp trăm lần những người khác.

Nam không sợ mình là con của một kẻ giết người, Nam chỉ trách bản thân là một người con vô tâm nếu vì lợi ích của bản thân mà không dám nhận đấng sinh thành.

Giây phút hai cha con nhận lại nhau thật sự xúc động. Dù nhiều khó khăn, thử thách phía trước nhưng chắc chắn hai cha con sẽ đồng lòng vượt qua.

Trong phân đoạn Hương vị tình thân tập 118 (phần 2 tập 47), Nam đã rất áy náy khi ông Sinh yêu cầu con gái không cho ai biết về sự thật ông là cha để của cô. Ông Sinh lo lắng vì Thy thề sẽ không tha thứ cho ông Sinh. Nếu giờ Nam cho mọi người biết thì Thy sẽ gây khó dễ với Nam

Hương vị tình thân phần 2 tập 47 - Nam áy náy vì ông Sinh luôn hy sinh để cô được hạnh phúc

Hương vị tình thân phần 2 tập 47 - Nam áy náy vì ông Sinh luôn hy sinh để cô được hạnh phúc

Cũng trong đoạn video hậu trường hương vị tình thân - Cảnh ông Tấn bị bắt vì chính ông là người đã giết hại bố của Thy, chúng ta cũng đã thấy được việc ông Sinh được minh oan, Nam cũng có thể công khai ông Sinh là cha đẻ.

Video hậu trường hương vị tình thân - Cảnh ông Tấn bị bắt, Dũng từ chối nhận ông Tấn

Không những vậy, bà Sa bị Thy bỏ mặc vì yêu kẻ giết hại cha mình; còn Dũng không nhận ai vì không thể chấp nhận sự thật ông Tấn là cha đẻ của mình.

Càng gần Hương vị tình thân tập cuối, chúng ta càng nhìn thấy những tội ác của ông Tấn và bà Sa bị phơi bày và niềm vui đang dần trả lại cho Nam và ông Sinh.

Lịch chiếu phim Hương vị tình thân phần 2 tập 48

Hiện tại, Bộ phim Hương vị tình thân đã phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 ở tập 118 (phần 2 tập 47). Tập 119 Hương vị tình thân (phần 2 tập 48) sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 thứ 2 tuần sau, ngày 4/10/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Bộ phim Hương vị tình thân xoay quanh cuộc sống và tình yêu của Phương Nam. Cuộc sống của Nam đảo lộn khi cô phát hiện bản thân chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam.

Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước 2 lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Hương vị tình thân phần 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.