| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Lịch phát sóng bộ phim Hương vị tình thân trên VTV1

Chủ Nhật 18/04/2021 , 07:01 (GMT+7)

Dưới đây là lịch phát sóng bộ phim Hương vị tình thân đầy đủ và chi tiết nhất. Phim sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Lịch phát sóng phim Hương vị tình thân sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1

Lịch phát sóng phim Hương vị tình thân sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1

Phim Hương vị tình thân phát trên kênh nào?

Hương vị tình thân sẽ tiếp sau bộ phim Trở về giữa yêu thương đã kết thúc hôm 16/4, nên bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 của Đài truyền hình Việt Nam từ ngày 19/4/2021.

Bộ phim Hương vị tình thân sẽ bao gồm 120 tập.

Phim Hương vị tình thân phát lúc mấy giờ?

Bộ phim Hương vị tình thân sẽ tiếp nối bộ phim Trở về giữa yêu thương vừa mới kết thúc. Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, trực tiếp trên VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Dàn diễn viên phim Hương vị tình thân

Bộ phim Hương vị tình thân là sự tái hợp trở lại giữa đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và dàn diễn viên phim 'Về nhà đi con' từng gây sốt trên sóng truyền hình.

Phim có sự tham gia của dàn diễn diễn viên quen thuộc trong phim Về nhà đi con, và những diễn viên ghi dấu ấn trong lòng công chúng như: NSND Công Lý, NSƯT Võ Hoài Nam, NSND Như Quỳnh, Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Tú Oanh, Quách Thu Phương,…

Nội dung phim Hương vị tình thân

Bộ phim Hương vị tình thân xoay quanh cuộc sống của Phương Nam và hành trình đi tìm người thân của cô. Cô phát hiện mình là con nuôi trong gia đình hiện tại nên mong muốn tìm ra bố đẻ.

Ngoài chuyện đi tìm gia đình, cô còn vướng phải những trắc trở trong tình yêu khi tình yêu của Nam với Hoàng Long gặp phải sự phản đối của nhiều người. Chưa kể, mẹ nuôi của Phương Nam, vì lợi ích tiền bạc sẵn sàng đẩy cô ra khỏi Long...

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.