| Hotline: 0983.970.780

Phương Trinh Jolie - 'Gái khôn được chồng'

Thứ Bảy 31/10/2020 , 05:40 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Trinh Jolie có những trải nghiệm khó quên về đời sống nông thôn khi quay bộ phim cổ tích “Gái khôn được chồng” ở các tỉnh miền Tây Nam bộ.

Đây là dự án điện ảnh đánh dấu sự trở lại phim trường của ca sĩ Phương Trinh Jolie sau một thời gian tập trung ca hát.

Ngoài vai chính của ca sĩ Phương Trinh Jolie, bộ phim “Gái khôn được chồng” còn có sự tham gia của Phương Thanh và Huỳnh Đông.

Ngọc Hân chấm thi Hoa hậu Du lịch

Hoa hậu Ngọc Hân đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2020, cùng với Nghệ sĩ Nhân dân Lan Hương.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 lúc 21 tuổi, Ngọc Hân suốt 10 năm qua vẫn là gương mặt được nhiều người hâm mộ. Hiện tại, Hoa hậu Ngọc Hân cũng là một nhà thiết kế thời trang rất đắt hàng.

Đinh Hiền Anh 'Ru bão' thành công

Ca sĩ Đinh Hiền Anh đã tổ chức đêm nhạc “Ru bão” tại Nghệ An để quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai. Đêm nhạc “Ru bão” được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Nghệ An.

Tổng số tiền bán vé và vận động tài trợ từ đêm nhạc “Ru bão” là 30 tỷ đồng, được ca sĩ Đinh Hiền Anh trao trực tiếp cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN.

Nguyễn Hưng vẫn nhảy ở tuổi 65

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng công bố live show cá nhân “Tình yêu và bước nhảy” sẽ được tổ chức trong tháng 11/2020 tại TPHCM, Quy Nhơn và Nha Trang. Xuất thân từ một vũ công, ca sĩ hải ngoại đã kết hợp bước nhảy vào các tiết mục ca hát để tạo ấn tượng riêng.

Năm nay 65 tuổi, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng vẫn chứng tỏ mình còn đủ phong độ chinh phục công chúng.

Phan Thị Mơ gặp "Hồn ma lạ"

Diễn viên Phan Thị Mơ được giao vai chính trong bộ phim “Hồn ma lạ” của đạo diễn Lý Khắc Lynh. Sau mấy ngày quay phim, không biết vai diễn ám ảnh thế nào mà diễn viên Phan Thị Mơ phải nhập viện cấp cứu.

Dù sức khỏe bị ảnh hưởng không ít, nhưng diễn viên Phan Thị Mơ vẫn khẳng định “Hồn ma lạ” là một trải nghiệm khó quen đối với bản thân.

(Kiến thức gia đình số 44)

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.