| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hãy nói lời yêu VTV3

Hãy nói lời yêu tập 33: Bà Hoài có mất luôn cả My?

Thứ Năm 05/08/2021 , 19:15 (GMT+7)

Hãy nói lời yêu tập 33 sẽ phát trên kênh VTV3, hoảng loạn vì có người tấn công mình, My chảy ra ngoài đường lớn thì vô tình một xe tải cũng đang lao tới.

Review phim Hãy nói lời yêu tập 33

Trong Hãy nói lời yêu tập 33 sẽ phát trên kênh VTV3, sau khi mẹ Phan may mắn có người hiến thận và cuộc phẫu thuật diễn ra thành công, Phan cũng nhẹ lòng hơn và giờ mẹ anh cũng đã thoát khỏi cửa tử nên Phan không còn giận My và trách móc bà Hoài nữa.

My và Phan lại quất quýt bên nhau. Ảnh chụp màn hình

My và Phan lại quất quýt bên nhau. Ảnh chụp màn hình

Phan với My lại ở bên nhau cùng chăm sóc cho mẹ. Thấy My giờ phải đi làm thêm vất vả, ra ở trọ nên Phan cũng không đành lòng. Nhưng My luôn trấn an với Phan là cô không sao. Cả hai còn dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước khi tạm biệt.

Hai người trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Ảnh chụp màn hình.

Hai người trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Ảnh chụp màn hình.

Ở phân đoạn khác trong phim Hãy nói lời yêu tập 33 Trailer, Bà Hoài một lần nữa tìm đến Phan để nói chuyện. Lần này, bà Hoài ngoài việc xin lỗi Phan, mong Phan tha thứ cho việc xử sự không đúng của mình, thì bà còn nhắc tới chuyện trong quá khứ.

Bà Hoài thừa nhận sai lầm, xin lỗi và mong Phan tha thứ . Ảnh chụp màn hình.

Bà Hoài thừa nhận sai lầm, xin lỗi và mong Phan tha thứ . Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, bà Hoài cứ nghĩ chỉ cần dọn sẵn mâm cơm thịnh soạn thì con cái sẽ sung sướng hưởng thụ. Bà luôn muốn chuẩn bị những thứ tốt đẹp nhất cho các con nhưng lại không hề hay biết chúng không thấy hạnh phúc.

Cũng trong Hãy nói lời yêu tập 33 preview, dường như tối hôm đi tìm phòng trọ mới, My đã gặp nạn. Cô bị một người lạ mặt tấn công trong căn ngõ nhỏ.

Vừa chạy ra đường lớn, một xe tải bất ngờ đang lao tới cô. Ảnh chụp màn hình

Vừa chạy ra đường lớn, một xe tải bất ngờ đang lao tới cô. Ảnh chụp màn hình

Hoảng loạn, sợ hãi, My chỉ biết cắm đầu bỏ chạy. Khi ra đường lớn, My bất ngờ thấy một chiếc xe tải đang lao về phía mình.

Liệu My có nguy hiểm đến tính mạng? Phải chăng có người đang cố tình hãm hại cô?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hãy nói lời yêu vào tối nay 5/8/2021 trên kênh VTV3 để đón xem những diễn biến và tình tiết mới vô cùng hấp dẫn.

Phim Hãy nói lời yêu tập 33 Preview trên VTV3. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Hãy nói lời yêu tập 33

Hãy nói lời yêu tập 33 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 5/8/2021.

Link xem trực tiếp Hãy nói lời yêu tập 33

Khán giả có thể thể đón xem Hãy nói lời yêu tập 33 trên VTV3 trực tiếp ngày 5/8/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hãy nói lời yêu Full HD

Để xem các tập của bộ phim Hãy nói lời yêu Full HD xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hay-noi-loi-yeu

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hãy nói lời yêu

Xem thêm
Cây đa di sản hơn 500 năm tuổi ở Thèn Sin có gì đặc biệt?

Cây đa hơn 500 tuổi ở Thèn Sin (huyện Tam Đường, Lai Châu) được công nhận Cây di sản Việt Nam. Cây này gắn với lịch sử, văn hóa của bà con địa phương.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm