| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hãy nói lời yêu VTV3

Hãy nói lời yêu tập 32: Bà Hoài đưa tiền để Phan chữa bệnh cho mẹ

Thứ Sáu 30/07/2021 , 19:00 (GMT+7)

Hãy nói lời yêu tập 32 (tập Cuối) sẽ phát sóng trên kênh VTV3, dường như bà Hoài thay đổi suy nghĩ nên đã đưa hết tiền cho Phan chữa bệnh cho mẹ của anh.

Review phim Hãy nói lời yêu tập Cuối

Trong Hãy nói lời yêu tập 32 (tập Cuối) Preview sẽ phát trên kênh VTV3, dù nói chia tay My nhưng Phan lại lặng lẽ đến chỗ My đang ở. Phan mua đồ ăn và nước cho My nhưng lại ngại không dám vào.

Duy thấy Phan mang đồ cho My nhưng không dám vào gặp. Ảnh chụp màn hình

Duy thấy Phan mang đồ cho My nhưng không dám vào gặp. Ảnh chụp màn hình

Duy trông thấy Phan đứng ngoài cửa cũng gặng hỏi giữa My và Phan lúc này chỉ là giận dỗi đơn thuần hay chia tay thật. Phan lặng im không trả lời rồi vội bỏ đi, nhờ Duy đưa đồ cho My.

Sau lần cãi nhau với Phan, My cũng không dám đến thăm mẹ Phan. Bà Ngần thắc mắc nhưng Phan nói tránh đi rằng My dạo này bận và những lúc My đến thì bà Ngần lại đang ngủ.

Bà Ngân thắc mắc với Phan khi không thấy My đến thăm bà. Ảnh chụp màn hình.

Bà Ngân thắc mắc với Phan khi không thấy My đến thăm bà. Ảnh chụp màn hình.

Bà Ngần nói thương My và nhắc nhở Phan: "Tiền bạc mất đi rồi còn kiếm lại được nhưng tình cảm mà mất đi là mất luôn đấy". Dường như bà Ngần nhận ra giữa con trai mình và My đang xảy ra chuyện gì đó.

My đứng ngoài cửa phòng bệnh nghe được những lời này của mẹ Phan nhưng rồi lại vội bỏ về. Đúng lúc ấy, Phan đã trông thấy My.

Phan thấy My đang lén lút đứng ngoài cửa. Ảnh chụp màn hình.

Phan thấy My đang lén lút đứng ngoài cửa. Ảnh chụp màn hình.

Ở phân đoạn khác trong phim Hãy nói lời yêu tập 32 Trailer, bà Hoài chủ động hẹn gặp Phan và đưa cho Phan một khoản tiền. Đó là tất cả những gì bà Hoài dành dụm để lo cho tương lai của My. Có lẽ vì đã hối hận về hành động của mình nên bà Hoài mới hành xử như vậy.

Bà Hoài đưa số tiền còn lại để Phan chữa bệnh cho mẹ của anh. Ảnh chụp màn hình.

Bà Hoài đưa số tiền còn lại để Phan chữa bệnh cho mẹ của anh. Ảnh chụp màn hình.

Phan nghĩ rằng bà Hoài đưa tiền cho mình để anh phải tránh xa My nên có ý từ chối. Bà Hoài hiểu điều Phan sắp nói nên lập tức giải thích: "Bác không cần điều kiện gì khác đâu!". Thấy bà Hoài nói vậy, Phan cũng bất ngờ.

Liệu bà Hoài đã thay đổi và chấp nhận Phan và My yêu nhau? Phan có đuổi theo My khi nhìn thấy cô đứng trước cửa? Phan và My có thể quay lại với nhau?

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hãy nói lời yêu vào tối nay 30/7/2021 trên kênh VTV3 để đón xem những diễn biến và tình tiết mới vô cùng hấp dẫn.

Phim Hãy nói lời yêu tập 32 (tập Cuối) Preview trên VTV3. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Hãy nói lời yêu tập Cuối

Hãy nói lời yêu tập 32 (tập Cuối) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 30/7/2021.

Link xem trực tiếp Hãy nói lời yêu tập Cuối

Khán giả có thể thể đón xem Hãy nói lời yêu tập 32 (tập Cuối) trên VTV3 trực tiếp ngày 30/7/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hãy nói lời yêu Full HD

Để xem các tập của bộ phim Hãy nói lời yêu Full HD xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hay-noi-loi-yeu

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hãy nói lời yêu

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất