| Hotline: 0983.970.780

H'Hen Niê bênh vực Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019

Thứ Năm 28/05/2020 , 16:06 (GMT+7)

H’Hen Niê giải thích dùm Hoa hậu Hoàn Vũ VN - Khánh Vân vì sao “sau một đêm thức dậy, bỗng có nhà mới, xe mới”

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2017- H'Hen Niê. Ảnh: FBNV.

Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2017- H'Hen Niê. Ảnh: FBNV.

Trong một bài phỏng vấn, trước câu hỏi: “Cùng với sự nổi tiếng, được nhiều người biết đến, cuộc sống của chị biến động nhiều không sau ngày đăng quang?”, Hoa hậu Hoàn vũ VN 2019 - Nguyễn Khánh Vân đã trả lời: “Sau một đêm thức dậy, mình bỗng có nhà mới, xe mới, mình có một ekip luôn bên cạnh hỗ trợ, và những áp lực từ từ tìm đến nữa”. Thế nhưng, trên mạng chỉ thấy cái tít “Khánh Vân: Sau một đêm ngủ dậy, tôi bỗng có nhà và xe mới”.

Tất nhiên là sóng gió nổi lên. Nhiều người không đọc cụ thể, chỉ đọc cái tít, đã thi nhau “ném đá” đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ VN. Thậm chí, có nhiều bình luận cay nghiệt và méo mó như “Hoa hậu ngủ ở đâu vậy?” hoặc “Hoa hậu nằm ngủ kiểu nào?”.

Tuy nhiên, bằng sự chân thành và sự lương thiện của một người đẹp Ê Đê, Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2017- H’Hen Niê đã tự tin lên tiếng bảo vệ mỹ nhân kế nhiệm mình. Hoa hậu H’Hen Niê trình bày: “Mọi người chưa hiểu hết nội dung Khánh Vân nói, lại đi nói không đúng về bé rồi! Tôi cũng vậy nè, sau một đêm thì tôi cũng có nhà có xe! Nhà hẳn 3 phòng ngủ ở chung cư cao cấp, xe màu đen bóng đẹp có giá hàng tỷ đồng! Nhưng, chúng tôi có được là nhờ giải thưởng dành cho Hoa hậu Hoàn Vũ VN. Đó là điều có thật, và kèm theo là sự miệt mài lao động trong suốt hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu, cùng sự tin tưởng của các nhãn hàng mình làm đại sứ, sự uy tín của cuộc thi. 

Và đó cũng chính là đẳng cấp mà Ban tổ chức dành cho người đội vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ VN. Nhờ vậy, sau khi đăng quang, tôi mới thoát khỏi khó khăn kinh tế bủa vây và đến hôm nay có số tiền dành dụm giúp gia đình, ba mẹ và tham gia các hoạt động thiện nguyện của cộng đồng”.

Hoa hậu Nguyễn Khánh Vân một phen hoảng hồn vì tai nạn 'từ trên trời rơi xuống'. Ảnh: FBNV.

Hoa hậu Nguyễn Khánh Vân một phen hoảng hồn vì tai nạn "từ trên trời rơi xuống". Ảnh: FBNV.

Đồng thời, H’Hen Niê cũng đưa ra hướng giải quyết cởi mở: “Cô gái nào muốn được như tôi và Khánh Vân, hãy thật sự sống tốt, hãy luôn nuôi dưỡng những điều tốt không chỉ cho bản thân mà còn cho cho xã hội. Những ai đã hiểu không đúng, hoặc cố tình xúc phạm Khánh Vân thì nên có một lời xin lỗi chân thành!”.

Ngoài ra, H’Hen Niê còn nhắn nhủ Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2019: “Hãy mạnh mẽ lên em nhé, Khánh Vân! Mọi người hãy cùng tôi nói không với tin giả, nói không với bắt nạt trên mạng xã hội, vì sự thật điều đó lại gây ra nhiều tổn thương và suy sụp! 

Lâu nay, giới show biz Việt chẳng mấy ai biết quan tâm đến đồng nghiệp. Thậm chí, còn tỏ ra hả hê khi thấy ai đó bị “ném đá” vì scandal. Hoa hậu H’Hen Niê thì khác, cô bênh vực người bị hiểu nhầm một cách sòng phẳng và tử tế.

Xem thêm
Du lịch Ninh Bình thu gần 3.700 tỷ đồng trong 3 tháng

Doanh thu du lịch trên địa bàn toàn tỉnh Ninh Bình 3 tháng đầu năm 2024 ước đạt gần 3.700 tỷ đồng, gấp hơn 1,4 lần cùng kỳ năm trước.

Rượt đuổi mãn nhãn, Man United đả bại Liverpool tại Cúp FA

Trận Tứ kết Cúp FA giữa Man United vs Liverpool đã diễn ra với kịch bản không ngờ khi hai đội rượt đuổi nghẹt thở trong suốt 120 phút của trận đấu. 

120 vận động viên tham gia giải dù lượn trên cao nguyên đại ngàn

Giải dù lượn tại huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) sẽ quy tụ 120 vận động viên, trong đó có 41 vận động viên người nước ngoài tham gia tranh tài.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.