| Hotline: 0983.970.780

HLV Akira Nishino: 'U23 Thái Lan sẽ nhập cuộc với thế cửa dưới'

Thứ Ba 14/01/2020 , 13:55 (GMT+7)

U23 Akira Nishino khẳng định U23 Thái Lan sẽ thi đấu hết mình trước U23 Iraq và cố gắng giành được kết quả khả quan nhất.

HLV Akira Nishino sẽ gặp khó ở lượt đấu cuối?

Đêm 14/1, U23 Thái Lan bước vào trận đấu quyết định tại VCK U23 châu Á trước đối thủ U23 Iraq. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ cùng với U23 Australia ghi tên mình vào vòng Tứ kết. 

Phát biểu trước trận đấu quan trọng, HLV Akira Nishino của U23 Thái Lan cho biết: "U23 Thái Lan là đội chủ nhà và luôn vào trận với vị thế cửa dưới tại VCK U23 châu Á. 

Chúng tôi đã cố gắng qua từng trận đấu và luôn làm hết khả năng của mình để có được kết quả tốt nhất. Chúng tôi phải đoàn kết và tung ra toàn bộ năng lượng của mình để chống lại U23 Iraq.

U23 Thái Lan sẽ ra quân với những cầu thủ khỏe mạnh nhất. Có thể một số cầu thủ dự bị sẽ có màn ra mắt nhưng hãy tin rằng họ làm tốt công việc của mình, quan trọng là vấn đề thể lực" - HLV Akira Nishino cho biết. 

"Ở World Cup 2018, số phận của tuyển Nhật Bản phải phụ thuộc vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng. Song, mọi thứ đã khác vào lúc này. Tôi nói với các cầu thủ U23 Thái Lan rằng họ phải phấn đấu để giành một chiến thắng. Điều đó luôn được nhắc đi nhắc lại chứ không chỉ riêng ở buổi họp đội hôm qua" - HLV người Nhật Bản cho biết. 

Ngoài ra, HLV Akira Nishino còn báo tin vui về sự trở lại của tiền đạo Supachai Jaided - người được cho là gặp chấn thương sau trận đấu với U23 Australia: "Supachai ổn cả. Cậu ấy có thể thi đấu trở lại trước U23 Iraq".

Xem thêm
Chiêm ngưỡng màn trình diễn đổ bánh xèo khổng lồ

CẦN THƠ Người dân háo hức chiêm ngưỡng 15 nghệ nhân trình diễn đổ chiếc bánh xèo khổng lồ, đường kính 3m phục vụ 1.000 khách tham quan tại Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

U23 Việt Nam đặt mục tiêu thắng U23 Malaysia

U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp U23 Malaysia tại bảng D VCK U23 châu Á 2024. Đây là trận đấu mang tính bản lề.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm