| Hotline: 0983.970.780

HLV Australia tự tin đánh bại tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Thứ Bảy 04/09/2021 , 20:58 (GMT+7)

HLV Graham Arnold của Australia không hề e dè các đối thủ của bảng đấu này và ông rất tự tin khi phải làm khách trên sân Mỹ Đình của Việt Nam vào ngày 7/9. 

HLV Graham Arnold không hề e dè các đối thủ. Ảnh: AFC.

HLV Graham Arnold không hề e dè các đối thủ. Ảnh: AFC.

Đội tuyển Australia đã có màn ra quân ấn tượng trước Trung Quốc tại bảng B vòng loại thú 3 World Cup 2022 khi đội bóng này đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. 

Do đó, HLV Graham Arnold không hề e dè các đối thủ của bảng đấu này và ông rất tự tin khi phải làm khách trên sân Mỹ Đình của VIệt Nam vào ngày 7/9. 

Trên trang báo News.com.au, HLV người Australia tỏ ra quan điểm hướng tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại bảng B: 

"Đội tuyển Việt Nam sẽ được đá trên sân nhà nhưng không có khán giả và điều này khiến cho họ gặp những bất lợi. 

Trong khi đó, Australia đang hồi phục tốt sau trận đấu với Trung Quốc. Toàn đội sẵn sàng tâm lý và tinh thần để lấy 3 điểm khi làm khách trước Việt Nam. 

Chúng tôi đã chơi hay trước Trung Quốc. Chúng tôi không sợ các đối thủ và Trung Quốc là một bại tướng. Việt Nam cũng sẽ không phải là ngoại lệ" - nhà cầm quân 58 tuổi cho biết.

Đội tuyển Việt Nam chưa từng đối đầu với đội tuyển Australia ở cấp độ quốc gia. Tuy nhiên, ở những cấp độ trẻ, hai đội nhiều lần gặp nhau ở các lứa U16, U19 hay U23. Ở những lần so tài ấy, phần thắng nghiêng về đội bóng xứ Chuột túi nhờ được đánh giá cao hơn về mọi mặt. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Ả Rập Xê Út ở Vòng loại 3 World Cup 2022

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.