| Hotline: 0983.970.780

HLV Hoàng Anh Tuấn đầu quân cho Bình Dương

Thứ Sáu 05/07/2024 , 12:04 (GMT+7)

HLV nổi danh người Khánh Hòa đã đạt được thỏa thuận để kí hợp đồng làm việc với đội bóng đá Bình Dương ở giải V.League.

Ông Hoàng Anh Tuấn đã là HLV trưởng đội bóng đá Bình Dương.

Ông Hoàng Anh Tuấn đã là HLV trưởng đội bóng đá Bình Dương.

Đội bóng đá Bình Dương chính thức thông báo HLV Hoàng Anh Tuấn là tân HLV trưởng của đội bóng từ ngày 4/7.

Hợp đồng kí kết giữa 2 bên không được tiết lộ, tuy nhiên hình ảnh ra mắt của ông Hoàng Anh Tuấn với lãnh đạo đội bóng đá Bình Dương đã được đăng tải.

Lần gần nhất HLV Hoàng Anh Tuấn là HLV trưởng 1 đội bóng dự giải V.League của bóng đá Việt Nam đã cách đây 10 năm. Khi đó, ông là HLV trưởng đội bóng Khánh Hòa. Khánh Hòa cũng là quê hương của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Trước đó, đội Bình Dương đã thuê HLV Lê Huỳnh Đức làm HLV trưởng tuy nhiên trước khi mùa giải V.League 2023/2024 kết thúc, tại vòng 23, ông Đức đã bị đội bóng sa thải. Kết thúc mùa giải V.League 2023/2024 vừa qua, đội Bình Dương xếp hạng 8 chung cuộc.

HLV Hoàng Anh Tuấn từng làm việc cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tháng 3 năm nay, ông đã đảm nhiệm vị trí HLV trưởng đội U23 Việt Nam sau khi cựu HLV người Pháp Troussier bị sa thải. Vào tháng 4, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò đã dự giải bóng đá vô địch U23 châu Á 2024 rồi lọt đến tứ kết. Chúng ta đã có cơ hội có thể chạm tay vào 1 suất dự Olympic Paris 2024 ở giải này nhưng để thua đáng tiếc nên lỡ cơ hội. Sau giải trên, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ thông báo chia tay Liên đoàn bóng đá Việt Nam và giới thạo tin thấy ông xuất hiện nhiều hơn tại Bình Dương.

Năm 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn là HLV trưởng đội bóng đá trẻ U20 Việt Nam từng dự giải World Cup U20 do FIFA tổ chức.

Xem thêm
Họa sĩ Lưu Công Nhân một thoáng hoài niệm sắc màu

Họa sĩ Lưu Công Nhân (1929-2007) được hậu sinh tưởng nhớ bằng cuộc triển lãm có tên gọi ‘Một thoáng Lưu Công Nhân’ diễn ra tại Annam Gallery, TP.HCM.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

Kieran Trippier đang dự EURO 2024 nhưng bị rao bán nhà

Tổ ấm của ngôi sao đội tuyển Anh bất ngờ bị rao bán đúng thời điểm hậu vệ này đang ở Đức thi đấu EURO 2024.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.