| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo gạt toàn bộ cầu thủ mới

Thứ Sáu 04/10/2019 , 20:15 (GMT+7)

Ngoại trừ 2 ca chấn thương của Nguyên Mạnh và Xuân Trường, 7 cầu thủ phải chia tay đội tuyển đều là người mới.

Mạc Hồng Quân chưa thể cống hiến cho đội tuyển dưới thời Park Hang-seo

Chiều 4/10, HLV Park Hang-seo gút danh sách xuống còn 25 người chuẩn bị cho hai trận kế tiếp ở vòng loại World Cup 2022. 9 cầu thủ phải rời đội là Trần Nguyên Mạnh (SLNA), A Hoàng (HAGL), Nguyễn Công Thành (TPHCM), Tô Văn Vũ (Bình Dương), Lương Xuân Trường (HAGL), Võ Huy Toàn (Đà Nẵng), Đặng Anh Tuấn (Đà Nẵng), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam) và Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh).

Trong số này, chỉ có Nguyên Mạnh và Xuân Trường chia tay vì chấn thương. Một gương mặt khác bị đau cũng mới bình phục là Tô Văn Vũ. Tuy nhiên, cầu thủ chạy biên phải của Bình Dương không có cơ hội cống hiến tiếp ở đợt tập trung này.

Việc gạch tên toàn bộ những cầu thủ lần đầu lên tuyển có thể đoán được trước, bởi ông Park trước nay hầu như chỉ tin dùng những cầu thủ thấu hiểu triết lý bóng đá của ông. Dù vậy, cơ hội dành cho 9 cầu thủ này vẫn còn ở những lần sau, khi họ đã quen với giáo án và những bài tập của ông thầy người Hàn Quốc.

Ngoài việc gạch tên 9 người, HLV Park cũng đẩy 2 tuyển thủ từ đội U22 là Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa) và Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương) lên đội tuyển. Trọng Hùng là cầu thủ chơi nổi bật của đội bóng xứ Thanh ở giai đoạn hai V-League và từng nhiều lần có mặt ở đội U22. Trong khi đó, Tiến Linh là gương mặt quen thuộc và vừa lập cú đúp vào lưới U22 Trung Quốc.

Trước đó, một chân sút trẻ khác của Viettel là Nguyễn Việt Phong cũng đã được trao cơ hội khoác áo đội tuyển.

Việt Nam sẽ gặp Malaysia vào ngày 10/10. Theo dự kiến, ông Park sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ chính thức vào ngày 8/10, sau khi các cầu thủ chơi bóng ở châu Âu là Công Phượng, Văn Hậu về hội quân.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.