| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang-seo không nhận công hồi sinh Tuấn Anh

Thứ Sáu 15/11/2019 , 00:15 (GMT+7)

Luôn tin tưởng và tạo điều kiện cho Tuấn Anh thi đấu, ông Park hưởng trái ngọt từ phong độ của trò cưng.

HLV Park sang Hàn Quốc thăm Tuấn Anh khi bị chấn thương

Cùng với cầu thủ ghi bàn Tiến Linh, Tuấn Anh là người chơi nổi bật nhất của Việt Nam trong chiến thắng 1-0 trước UAE. Tiền vệ người Thái Bình quán xuyến tốt tuyến giữa, đánh chặn quyết đoán và phát động tấn công chuẩn xác.

"Tôi luôn theo dõi các trận đấu có Tuấn Anh, và nhận ra cậu ấy là một tài năng. Mỗi lần đội tuyển tập trung, tôi đều muốn gọi Tuấn Anh nhưng không may là cậu ấy thường chấn thương. Tuấn Anh không hồi sinh, đó là năng lực của cậu ấy. Cậu ấy có tinh thần cực kỳ mạnh mẽ. Việc Tuấn Anh chơi tốt không chỉ là công sức của riêng tôi, mà còn của nhiều huấn luyện viên khác", HLV Park Hang-seo phát biểu.

Ngoài Tuấn Anh, một cái tên khác cũng gây chú ý tối 14/11 là Công Phượng. Tiền đạo đang chơi bóng tại Bỉ có nhiều pha đột phá làm xáo trộn hàng thủ UAE, nhưng lại thiếu nắn nót và chuẩn xác ở các pha xử lý cuối cùng. Ông Park nhận xét: "Các cầu thủ đã hoàn thành nhiệm vụ. Với riêng Công Phượng, đó là cầu thủ tôi luôn tin tưởng".

Việt Nam tạm lên đầu bảng G, do Thái Lan thua Malaysia 1-2 trong cùng tối. Dù vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn cảnh báo: "Chúng ta còn 4 trận nữa. Trong năm nay, Việt Nam còn trận đấu quan trọng với đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan".

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất