| Hotline: 0983.970.780

HLV Park yêu cầu phóng viên Thái Lan rời phòng họp báo

Thứ Tư 04/09/2019 , 20:34 (GMT+7)

Do nhóm phóng viên nước chủ nhà làm ồn trong buổi họp báo chiều 4/9, chiến lược gia người Hàn Quốc xua tay, đuổi những người này ra ngoài.

HLV Park Hang-seo xua tay, yêu cầu phóng viên Thái Lan ra ngoài.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 được nhiều người quan tâm. Trong buổi họp báo của Việt Nam, bắt đầu khoảng hơn 16h chiều 4/9, các phóng viên đã túc trực trước một tiếng. Nhiều người phải chen lấn để có được góc máy đẹp nhất.

Khi HLV Park Hang-seo xuất hiện, mọi thứ trở nên ồn ào hơn. Vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam từ tốn trả lời các câu hỏi. Tuy nhiên, giữa lúc nhà cầm quân 60 tuổi phát biểu, tiếng ồn phát ra từ nhóm phóng viên Thái Lan đứng ở phía dưới. Ông Park lập tức dừng lại, không nói và liên tục xua tay, ý bảo phóng viên nước chủ nhà đi ra ngoài, tránh làm ồn.

Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi trật tự chưa được vãn hồi. Ông Park ra dấu cho trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa ngừng dịch, và phản ánh vấn đề với điều phối viên buổi họp báo. Phải mất một lúc, phòng họp mới im ắng trở lại. Lúc này, ông Park mới nói: “Khi tham gia phỏng vấn, các anh phải giữ trật tự. Ồn ào không phải là phép lịch sự. Nếu các anh không thích nghe thì có thể ra ngoài”.

Phản ứng của ông Park là để đáp trả thái độ của Thái Lan trước đó, khi họ dọa đuổi một phóng viên Việt Nam khi người này chụp một bức ảnh về buổi tập của “Voi chiến”. Theo ông Park, điều này là hết sức bình thường và “không có gì to tát”. Ông cũng yêu cầu nước Thái Lan “giữ lịch sự” trước trong và sau trận gặp Việt Nam.

Truyền thông của cả Việt Nam lẫn Thái Lan đặc biệt quan tâm tới trận đấu giữa hai đội hôm 5/9. Cả hai đội đều có tham vọng đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Xem thêm
Tiến sĩ Lê Kiên Thành tạo cơn sốt mới trên thị trường sách

Tiến sĩ Lê Kiên Thành bỗng dưng trở thành một hiện tượng trong đời sống xuất bản, khi cuốn sách ‘Những khoảnh khắc sống’ của ông nhanh chóng bán hết sau hai lần in.

Thí sinh Rap Việt Long Nón Lá bị ung thư

Thí sinh Rap Việt Long Nón Lá phát hiện bị ung thư từ cuối năm 2023. Thời gian qua, anh hạn chế đi diễn bởi sức khỏe không cho phép.

Nhận định Borussia Dortmund vs Atletico Madrid: Khách lấn chủ

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Borussia Dortmund vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

U23 Việt Nam đi bộ làm quen SVĐ thi đấu chuẩn World Cup

Các thành viên U23 Việt Nam hào hứng trải nghiệm chuyến thăm quan sân vận động Al Janoub trước trận gặp U23 Kuwait tại VCK U23 châu Á 2024.