| Hotline: 0983.970.780

HLV Thái Lan xấu hổ khi hòa Việt Nam

Thứ Năm 05/09/2019 , 22:23 (GMT+7)

Akira Nishino tiếc khi không thể ghi bàn vào lưới đối thủ, dù kiểm soát bóng và dứt điểm nhiều hơn.  

HLV Akira Nishino tỏ ra tiếc nuối sau trận hòa trước tuyển Việt Nam. 

“Tôi xem một điểm giành được trên sân nhà là kết quả đáng xấu hổ. Dù vậy, Thái Lan sẽ tiếp tục chiến đấu ở những trận tới. Chúng tôi vẫn còn 7 trận trước mắt”, cựu HLV tuyển Nhật Bản cho biết.

Thái Lan khởi đầu vòng loại World Cup 2022 bằng trận hòa Việt Nam 0-0. Đội chủ nhà kiểm soát bóng 55%, dứt điểm 6 lần nhưng không lần nào tìm thấy mành lưới Đặng Văn Lâm.

Trận hòa trên sân nhà khiến HLV Nishino tiếc nuối. 

Thời tiết tối 5/9 không ủng hộ lối chơi thiên về kỹ thuật của cả Thái Lan lẫn Việt Nam. 4 tiếng trước giờ bóng lăn, trời đổ mưa lớn, khiến sân trơn trượt. Thái Lan mất 45 phút đầu không thể chơi theo ý muốn, và chỉ thực sự gây được sức ép trong hiệp hai.

HLV Nishino thừa nhận điểm yếu này. Chiến lược gia đưa Nhật Bản tới vòng 1/8 World Cup 2018 nói tiếp: "Việt Nam đá với đội hình quá thấp trong hiệp một khiến chúng tôi gần như không thể tiếp cận vòng cấm địa. Cầu thủ chúng tôi chỉ còn cách chuyền bóng qua lại để tìm sơ hở của đối phương. Sang hiệp hai, Thái Lan chơi trực diện, và sử dụng bóng dài nhiều hơn. Chúng tôi đã tìm thấy nhiều khoảng trống và cơ hội hơn, tiếc là không thể ghi bàn”.

Theo đánh giá của chuyên gia và giới truyền thông, một điểm trước ĐKVĐ AFF Cup không phải kết quả tồi với Thái Lan, nhất là khi đây mới là trận đầu tiên. Dẫu vậy, áp lực lên HLV Nishino rất lớn bởi ông nhận lương 1 triệu USD một năm tại xứ Chùa vàng – mức lương cao nhất lịch sử bóng đá Thái Lan.

 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất