| Hotline: 0983.970.780

HLV Troussier có thể trở thành giám đốc kỹ thuật tuyển Indonesia

Thứ Ba 14/05/2024 , 09:34 (GMT+7)

Theo truyền thông xứ Vạn đảo, HLV Troussier đang là sự lựa chọn số 1 cho vị trí giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Indonesia.

HLV Troussier đến xem tuyển Indonesia thi đấu tại Pháp.

HLV Troussier đến xem tuyển Indonesia thi đấu tại Pháp.

Chiều ngày 13/5, tờ Bola nói riêng và truyền thông xứ Vạn đảo nói chung loan tin cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam - Philippe Troussier sẽ đóng vai trò giám đốc kỹ thuật cho LĐBĐ Indonesia trong thời gian tới. Được biết, chức vụ giám đốc kỹ thuật của nước này đang bị bỏ trống trong vài tháng qua.

Theo đó, một quan chức của LĐBĐ Indonesia mới đây đã tiết lộ với tờ Bola rằng, HLV Philippe Troussier đang ở rất gần với bóng đá xứ Vạn đảo. Cả hai bên đang đến rất gần với bản hợp đồng. "Chúng tôi không thể nói quá nhiều về giám đốc kỹ thuật mới, nhưng có lựa chọn của mình. Hai bên đang xem xét và mọi thứ đang ở rất gần", vị quan chức này cho biết.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Man.City có tín hiệu 'an toàn' trong phiên tòa thế kỷ

Phiên toà thế kỷ xét xử Man.City vẫn đang diễn ra nhưng những bước đầu tiên cho thấy đội bóng này đang có cơ hội... an toàn.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất