| Hotline: 0983.970.780

HLV trưởng U23 Thái Lan nhận chỉ trích nặng nề

Thứ Bảy 04/06/2022 , 18:32 (GMT+7)

HLV trưởng của U23 Thái Lan, Worrawoot Srimaka bị chỉ trích nặng nề từ truyền thông sau khi không thể giúp đội nhà giành 3 điểm trước U23 Việt Nam.

Đội tuyển U23 Thái Lan chỉ có được trận hoà 2-2 trong thế thua trước U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á và điều này khiến họ đang bị báo chí nước nhà chỉ trích nặng nề. Mũi dùi dư luận đang hướng nhiều về HLV trưởng Worrawoot Srimaka. 

"HLV Worrawoot Srimaka không thể giúp đội tuyển U23 Thái Lan vượt qua U23 Việt Nam dù các cầu thủ đã thi đấu rất cố gắng", tờ Siam Sports viết. 

U23 Thái Lan của HLV Worrawoot Srimaka thi đấu không tốt. 

U23 Thái Lan của HLV Worrawoot Srimaka thi đấu không tốt. 

"Ông Worrawoot Srimaka tạo ra những sự thay đổi người chưa hợp lý và nó khiến cho lối chơi của toàn đội bị ảnh hưởng khá nhiều. Điển hình là trường hợp của Ekanit, người chơi khá kém cỏi khiến cánh trái của Thái Lan không thể tấn công nguy hiểm. Nhưng phải đến phút 80, cậu ấy mới bị thay ra, trong khi đáng lẽ điều này phải diễn ra ngay sau hiệp một"

Tờ Thairath cũng khẳng định sự yếu kém về chiến thuật cũng như cách sử dụng con người của HLV đội tuyển U23 Thái Lan: 

"Với tính chất quan trọng của giải đấu U23 châu Á, U23 Thái Lan đã được tăng cường rất nhiều về mặt lực lượng. HLV Worrawoot Srimaka đã có được đội hình mạnh nhất với 5 cầu thủ trở về từ châu Âu. 

Tuy nhiên, lối chơi của Thái Lan chưa cho thấy sự khởi sắc. Voi chiến hoàn toàn lép về trước U23 Việt nam trong hiệp 1 và may mắn có được những bàn thắng. Rõ ràng, vai trò của HLV Worrawoot Srimaka cần phải được thể hiện rõ ràng hơn". 

U23 Thái Lan may mắn cầm hoà U23 Việt Nam. Ảnh: Changsuek. 

U23 Thái Lan may mắn cầm hoà U23 Việt Nam. Ảnh: Changsuek. 

Còn với Suphanat Mueanta, người ghi bàn thắng quý như vàng cho U23 Thái Lan ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2 cũng cho rằng, đội bóng của anh đã may mắn cầm hoà U23 Việt Nam: 

"Thực sự chúng tôi đã gặp may khi có được 1 điểm trước U23 Việt Nam. Ở trận này, chúng tôi nhận bàn thua sớm. Sau đó HLV cố gắng nói với các cầu thủ rằng hãy dũng cảm, dám cầm bóng và chơi, thể hiện những gì tốt nhất có thể. HLV nói chúng tôi phải có điểm ở trận này".

Hoà U23 Việt Nam trong ngày ra quân, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Malaysia trong trận đấu ở lượt 2 trước khi chạm trán U23 Hàn Quốc ở lượt cuối cùng. Đối thủ U23 Malaysia được mệnh danh là khắc tinh của Voi chiến. 

Theo tờ Siamsport, giống như với U 23 Việt Nam (4 năm qua U 23 Thái Lan chưa thắng trận nào), thành tích đối đầu của Voi chiến với U 23 Malaysia trong vòng 7 tháng trở lại đây cũng rất kém và dưới cơ với kết quả 1 thua, 1 hòa.

Rõ ràng, áp lực đang đè nặng lên đôi vai của HLV trưởng Worrawoot Srimaka. Chiếc ghế của ông nhiều khả năng sẽ lung lay dữ dội nếu như U23 Thái Lan không thể vượt qua được vòng đấu bảng tại Vòng chung kết U23 châu Á. 

>>> Xem thêm: Phan Tuấn Tài đi vào lịch sử Vòng chung kết U23 Châu Á

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất