| Hotline: 0983.970.780

HLV U23 Jordan: 'Trận đấu với U23 Việt Nam mang tính chất sống còn'

Thứ Bảy 11/01/2020 , 08:04 (GMT+7)

U23 Jordan đang dồn toàn lực để hướng đến trận đấu với U23 Việt Nam vào ngày 13/1. 

HLV Ismail tập trung cho trận đấu với U23 Việt Nam.

U23 Jordan đã có được 3 điểm đầu tiên trước U23 CHDCND Triều Tiên và phát biểu sau trận đấu này, HLV Ahmed Abu Ismail cho rằng trận đấu tiếp theo của đội bóng trước U23 Việt Nam sẽ quyết định tấm vé vào vòng trong. 

"Đá với U23 Việt Nam sẽ khó khăn hơn. Chúng tôi sẽ tấn công nhiều hơn trong trận đấu đó và cố gắng giành chiến thắng vì đó là trận đấu quan trọng của cả hai đội và mang tính chất sống còn cho việc đi tiếp. 

Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có nhiều việc cần làm, cần phân tích để hướng đến trận đấu với U23 Việt Nam. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, tôi không xem được toàn bộ nhưng cũng kịp theo dõi khoảng 25 phút cuối trận" - HLV của Jordan cho biết. 

U23 Jordan dù thắng U23 CHDCND Triều Tiên nhưng cũng bộc lộ khá nhiều sự lúng túng, đặc biệt là trong khâu phòng ngự. Nếu đối thủ chắt chiu hơn, có lẽ U23 Jordan sẽ khó giành chiến thắng. 

Nói về trận đấu này, HLV Ismail chia sẻ: "tôi muốn dành lời khen ngợi cho Triều Tiên, đây là một đội bóng mạnh và đầy triển vọng. Chúng tôi đã gặp một chút may mắn trong hiệp đấu đầu tiên để có bàn mở tỷ số'.

Trong khi đó, U23 Việt Nam cũng nhọc nhằn cầm hòa U23 UAE trong trận mở màn. Ở vòng đấu tiếp theo, U23 Việt Nam và U23 Jordan sẽ gặp nhau vào 20h15 ngày 13/1 trên sân Chang Arena.

 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất