| Hotline: 0983.970.780

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Thứ Ba 15/10/2024 , 09:57 (GMT+7)

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Ca sĩ Hòa Minzy, buitruonglinh là những cái tên quen thuộc trong giới trẻ. Trong khi, Hòa Minzy gây ấn tượng với phong cách âm nhạc đa dạng và giọng nữ cao, thì ca sĩ Bùi Trường Linh nổi tiếng với các bài hát giàu cảm xúc và chất chứa nhiều suy tư. Đến với sân khấu chào tân IJC Festival 2024, hai nghệ sĩ “chiêu đãi” sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền bằng một loạt hit tên tuổi. 

Tại chương 2: Dream Lab (Phòng thí nghiệm giấc mơ), buitruonglinh xuất hiện như người nâng đỡ những khát vọng. Nam ca sĩ đưa “tân binh” trường Báo mơ màng theo các giai điệu ngọt ngào của 4 ca khúc nổi tiếng: “Đường tôi chở em về”, “Lỡ yêu người có ước mơ”, “Lời yêu” và “Dù cho mai về sau”. 

Từng giai điệu ngân vang của buitruonglinh trong hội trường, đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Ảnh: BTC.

Từng giai điệu ngân vang của buitruonglinh trong hội trường, đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Ảnh: BTC.

Chia sẻ với phóng viên về quá trình chuẩn bị các tiết mục gửi đến tân sinh viên, nam ca sĩ bày tỏ: “Lần đầu tiên đặt chân đến Học viện Báo chí và Tuyên truyền, tôi cảm thấy rất vui và vinh dự. Tại đây, tôi đã chuẩn bị danh sách những ca khúc quen thuộc để mọi người dễ bắt nhịp”. Thông qua đó, Trường Linh hy vọng rằng các bạn sẽ giữ vững năng lượng tích cực và cố gắng theo đuổi mục tiêu của bản thân.

Bước sang chương 3: Dream Realiation (căn phòng hiện thực hóa ước mơ), sinh viên trường Báo “vỡ òa” trước sự xuất hiện của ca sĩ Hòa Minzy. Không khí hội trường được khuấy động, trở nên vui tươi và bùng cháy hơn bao giờ hết. Khán giả không thể ngồi yên trước màn trình diễn mãn nhãn của Hòa Minzy với loạt hit khủng: Thị Mầu, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Ăn gì đây. 

Hòa Minzy 'đốn tim' khán giả bởi sự duyên dáng trong ca khúc 'Bật tình yêu lên'. Ảnh: BTC.

Hòa Minzy “đốn tim” khán giả bởi sự duyên dáng trong ca khúc “Bật tình yêu lên”. Ảnh: BTC.

Mặc dù đây là lần đầu tiên Hòa Minzy đến với Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhưng nữ ca sĩ cảm thấy bất ngờ và xúc động trước sự cổ vũ nhiệt tình của tân sinh viên dành cho mình. Thông qua các ca khúc, Hòa Minzy gửi lời chúc mừng cho những thành quả nỗ lực của tân sinh viên K44. “Đây sẽ là mầm chồi non Báo chí tương lai”, Hoà Minzy bộc bạch.

Tham dự đêm nhạc hội, bạn Nguyễn Ngọc Ánh (lớp Biên tập xuất bản K44) hào hứng chia sẻ: “Mình cảm thấy rất phấn khích khi được hòa giọng cùng hai ca sĩ yêu thích. Đặc biệt, mình ấn tượng với chủ đề nhạc hội mới lạ, các phần trình diễn đều công phu và bùng nổ. Thông qua đó, đêm nhạc hội là dịp để các bạn tân sinh viên có cơ hội được kết nối, làm quen với môi trường mới và ‘phá kén’ hòa mình vào không khí sôi động của cuộc sống đại học”.

Xem thêm
Gia đình giới thiệu di cảo của cố nhà thơ Nguyễn Anh Vũ

Sáng 14/10, Nhà Xuất bản Hội nhà văn phối hợp gia đình hai cha con cố nhà văn: Nguyễn Kim Ánh và Nguyễn Anh Vũ tổ chức ra mắt tác phẩm của 2 người.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Việt Nam tổ chức Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao

Chúng ta là chủ nhà Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao lần thứ 15-2024 với nhiều phiên thảo luận quan trọng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất