| Hotline: 0983.970.780

Hòa thất vọng Celta Vigo, Barcelona mất lợi thế vô địch

Chủ Nhật 28/06/2020 , 07:28 (GMT+7)

Celta Vigo đã chơi rất ấn tượng để cầm hòa Barcelona và gần như giúp Real Madrid gần hơn với chức vô địch La Liga.

Barcelona đang cạnh tranh từng điểm số trong cuộc đua vô địch với Real Madrid. Đội chủ sân Nou Camp đứng thứ hai tại La Liga, bằng điểm với đại kình địch, hơn hiệu số nhưng thua kém về thành tích đối đầu. 

Celta Vigo cầm hòa Barcelona. Ảnh: AS.

Celta Vigo cầm hòa Barcelona. Ảnh: AS.

Chính vì thế, ở những vòng đấu cuối, Barcelona đặt mục tiêu phải giành chiến thắng trong mọi trận đấu để níu kéo hy vọng vô địch. 

Tuy nhiên, trước đối thủ Celta Vigo, họ đã không có được điều mình cần. Messi và các đồng đội dồn lên tấn công ngay từ đầu. Phút 21, tỷ số được mở cho Barca. 

Messi thực hiện tình huống đá phạt từ cự li không quá xa với khung thành của Celta Vigo. Thế nhưng khác với thường lệ, Messi chuyền bóng về cột xa chứ không dứt điểm và khiến cho toàn bộ hàng thủ của Vigo bị bất ngờ, Luis Suarez có mặt đúng chỗ đánh đầu ghi bàn. 

Thế nhưng Barca bất ngờ chùng xuống trong hiệp 2 và mở ra cơ hội tấn công cho đối thủ. Phút 50, Puig để mất bóng khá vô duyên và Vigo nhanh chóng tổ chức phản công. 

Dennis Suarez thoát xuống, căng ngang cho Mendez đệm bóng cận thành hạ gục Ter Stegen. Không muốn để mất điểm, Barca dồn lên tấn công. 

Họ mất 17 phút để tái lập thế dẫn bàn. Messi lại kiến tạo để Suarez soay sở khéo kéo trước khi ngoài người dứt điểm chìm bằng chân trái vào góc xa mang về bàn thắng thứ 2 cho Barca.

Tuy nhiên, mọi thứ không như ý của Messi và các đồng đội. Phút 88, tỷ số một lần nữa được cân bằng cho Vigo. Aspas thực hiện cú đá tầm thấp đưa bóng lượn qua hàng rào găm thẳng vào lưới đội khách. 

Thời gian còn lại là không đủ để Barca có thêm bàn thắng và họ chấp nhận trận hòa thất vọng trước Celta Vigo. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất