| Hotline: 0983.970.780

Nhọc nhằn qua ải Bilbao, Barcelona đòi lại ngôi đầu bảng

Thứ Tư 24/06/2020 , 10:04 (GMT+7)

Barcelona đã đánh bại Bilbao sau 90 phút đầy khó khăn và tiếp tục cùng Real Madrid tạo ra cuộc đua song mã đến chức vô địch La Liga.

Barcelona đã giành trọn 3 điểm trong trận đấu ở vòng 31 La Liga. Qua đó, họ tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch với Real Madrid. 

Lionel Messi solo đẳng cấp. Ảnh: AS.

Lionel Messi solo đẳng cấp. Ảnh: AS.

Đối thủ của Barca là CLB Atletico Bilbao. Đội bóng này đã gây bất ngờ khi chơi đôi công với Messi và các đồng đội ngay từ những phút đầu tiên. 

Thậm chí, nếu không có phản xạ xuất thần của thủ môn Ter Stegen, Barca đã phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 4. Ở chiều ngược lại, Lionel Messi rất nỗ lực nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ kiên cố của đối thủ. 

Inaki Williams ở phút cuối của hiệp 1 chút nữa cũng khiến cho khung thành của Barca rung lên. Tuy nhiên, Sergio Busquets lui về phá bóng kịp thời, giải nguy cho cho Barca. 

Sang hiệp thi đấu thứ 2, đoàn quân của HLV Quique Setien dần lấy lại thế trận. Mặc dù Bilbao chơi hay nhưng cuối cùng họ đã bị thủng lưới trước. 

Messi lên người lên tiếng khi tạo ra một pha solo thiên tài, vượt qua khoảng 3 cầu thủ Bilba trước khi thả bóng cho Rakitic băng lên nhận đường chuyền trước khi đánh bại thủ thành Simon bằng cú đá từ cự ly gần.

Đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu và Barca nhọc nhằn đánh bại Bilbao, đồng thời lấy lại vị trí đầu bảng của Real Madrid. Cuộc đua vô địch tại La Liga sẽ còn rất hấp dẫn. 

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.