| Hotline: 0983.970.780

Hoài Lâm đổi nghệ danh, gia nhập nhóm nhạc mới

Thứ Bảy 24/10/2020 , 14:30 (GMT+7)

Mới đây, Hoài Lâm đã chính thức xác nhận đổi tên thành Young Lulli, và tham gia vào nhóm nhạc mới Deep Trôi.

Hoài Lâm đổi nghệ danh thành Young Lulli, gia nhập nhóm nhạc Deep Trôi.

Hoài Lâm đổi nghệ danh thành Young Lulli, gia nhập nhóm nhạc Deep Trôi.

Thời gian qua, Hoài Lâm đã quay trở lại với âm nhạc khá ngoạn mục với những ca khúc gây ấn tượng mạnh như: Buồn làm chi em ơi, Hoa nở không màu... được rất nhiều người yêu thích, cover và đánh giá cao.

Ngay khi tên tuổi đang dần thăng hạng trở lại, Hoài Lâm lại có quyết định khiến công chúng vô cùng khó hiểu.

Nam ca sĩ quyết định là đổi nghệ danh thành Young Lulli thay vì cái tên Hoài Lâm cho cha nuôi Hoài Linh đặt cho. Không chỉ thế, anh còn gia nhập nhóm nhạc mới tên Deep Trôi.

Một thành viên trong nhóm Hoài Lâm đã chia sẻ thông tin: Chính thức công bố band Deep Trôi. 3 thành viên của team: LAD ( Leader ), Hoài Lâm aka Young Lulli, Tăng Duy Tân.

Hoài Lâm cũng chính thức xác nhận thông tin này trên trang cá nhân. Sự trở lại với âm nhạc của Hoài Lâm được fan ủng hộ nhưng nhiều người vẫn không hiểu vì sao Hoài Lâm lại từ bỏ nghệ danh cha nuôi đặt cho mình?

Một số khác cũng tỏ ra lo lắng trong hình ảnh mới của anh. Trong khi trước đó, Hoài Lâm đang rất ổn với những bản ballad sâu lắng cùng giọng ca và hình ảnh ngày một trưởng thành của mình.

TH

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.