| Hotline: 0983.970.780

Hoãn trận Siêu Cúp Việt Nam vì virus Corona

Chủ Nhật 02/02/2020 , 13:58 (GMT+7)

Virus Corona khiến cho trận Siêu cup Việt Nam giữa Hà Nội FC và TP HCM phải đổi lịch thi đấu. 

Siêu Cup Việt Nam sẽ phải dời lịch. 

Trận Siêu Cup Việt Nam giữa Hà Nội FC và TP HCM sẽ bị hoãn vì sự bùng phát của dịch bệnh do virus Corona. Diễn biến phức tạp của dịch khiến các hoạt động lễ hội hay tập trung đông người bị hạn chế. Địa điểm thi đấu của trận đấu này trên sân Thống Nhất của TP HCM. 

Theo thông báo của BTC, trận đấu này dời lịch từ ngày 21/2 sang ngày 1/3. Đây là trận đấu giữa đội vô địch V-League và đội giành Cup Quốc gia. Do Hà Nội lên ngôi cả hai sân chơi kể trên ở mùa 2019, TP HCM được nhận quyền tham dự trận đấu với tư cách á quân V-League. 

Ngoài ra, các trận đấu trong khuôn khổ V-League và cúp Quốc gia cũng có nguy cơ bị hoãn, đẩy lịch thi đấu xuống cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3. Phía VPF và Ban tổ chức các giải VĐQG vẫn đang bàn thảo để đưa ra phương án hợp lý.

Bên cạnh đó, CLB TP.HCM còn thi đấu ở AFC Cup nên dễ bị chồng chéo lịch thi đấu. Đợt tập trung cuối tháng 3 chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam cũng có thể sẽ gặp nhiều vấn đề.

Đến sáng 2/2, đã có ca thứ 7 phát hiện nhiễm virus Corona tại Việt Nam. Các tỉnh thành phố đang cách ly hàng trăm người để xét nghiệm. 

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất