| Hotline: 0983.970.780

Hơn 3.000 người tham gia giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run 2022

Chủ Nhật 01/05/2022 , 10:18 (GMT+7)

BÌNH ĐỊNH Nhân kỷ niệm 47 năm ngày thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4-2022), Tập đoàn Hưng Thịnh phối hợp cùng báo vnexpress tổ chức giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run 2022.

MerryLand Quy Nhơn Run 2022 chính thức khởi tranh và lúc 16h ngày 30/4. Theo ban tổ chức, chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi mở cổng đăng ký, giải MerryLand Quy Nhơn Run 2022 đã có hơn 3.000 người tham gia. Giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run 2022 có mức cự ly phù hợp là 3,6km và 5km, nên có nhiều gia đình đăng ký vượt thử thách.

Lần đầu tiên tại Quy Nhơn (Bình Định) diễn ra giải chạy bộ quy mô lớn với hơn 3.000 người tham gia. Ảnh: B.T.C.

Lần đầu tiên tại Quy Nhơn (Bình Định) diễn ra giải chạy bộ quy mô lớn với hơn 3.000 người tham gia. Ảnh: B.T.C.

Các vận động viên xuất phát từ khu Bizhouse Cannal District vòng qua khu biệt thự du lịch đồi Hollywood, rồi chạy lên khu căn hộ nghỉ dưỡng với tầm nhìn thung lũng và vịnh tuyệt đẹp, vòng về khu tâm linh trước khi kết thúc đường chạy tại quảng trường nhạc nước MerryLand Quy Nhơn. Quảng trường nhạc nước tại phân khu Bizhouse Canal District của MerryLand Quy Nhơn là điểm tập trung phần lễ hội sôi động trước và sau khi các vận động viên thi đấu.

Nhiều gia đình tham gia giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run. Ảnh: B.T.C.

Nhiều gia đình tham gia giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run. Ảnh: B.T.C.

Sau khi hoàn thành đường chạy vào chiều ngày 30/4, các vận động viên, gia đình đã hòa mình vào đêm nhạc sôi động. Cùng với đó là những tiết mục được dàn dựng, đầu tư kỹ càng như trình diễn nhạc nước tại quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất Việt Nam; tham quan, thưởng lãm “Vương quốc không ngủ” Bizhouse Canal District-phân khu hội tụ những tiện ích đẳng cấp, những hoạt động vui chơi, giải trí.

Ông Phạm Trọng Nghiệp, Trưởng Ban Tổ chức sự kiện MerryLand Quy Nhơn Run và bà Nguyễn Thị Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh, trao giải 'Hình ảnh ấn tượng' cho các gia đình/nhóm runner đạt giải. Ảnh: B.T.C.

Ông Phạm Trọng Nghiệp, Trưởng Ban Tổ chức sự kiện MerryLand Quy Nhơn Run và bà Nguyễn Thị Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh, trao giải “Hình ảnh ấn tượng” cho các gia đình/nhóm runner đạt giải. Ảnh: B.T.C.

Theo Tập đoàn Hưng Thịnh, dự kiến MerryLand Quy Nhơn Run sẽ là giải chạy thường niên, nhằm thúc đẩy hoạt động vì cộng đồng, chăm sóc sức khỏe tới từng gia đình Việt Nam. Phát triển các trải nghiệm thể thao, đón đầu nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng là xu hướng chung của ngành du lịch toàn cầu. Giải chạy cùng với hàng loạt hoạt động thể thao, lễ hội… được liên tục tổ chức sẽ tạo sức hút với du khách Việt Nam và thế giới, góp phần đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến quốc tế hàng đầu khu vực.

MerryLand Quy Nhơn Run 2022 khép lại với các giải thưởng đặc biệt được trao cho các vận động viên gồm: Giải cùng về đích; giải gia đình/nhóm có thành viên lớn tuổi nhất, nhỏ tuổi nhất; giải hình ảnh ấn tượng.

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.