| Hotline: 0983.970.780

Hơn 8.000 người tham gia 'Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân'

Thứ Hai 27/03/2023 , 16:25 (GMT+7)

‘Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân’ năm 2023 ở TPHCM vừa được khai mạc với sự tham gia của đông đảo cán bộ, công nhân viên, học sinh và người dân Thành phố.

Lãnh đạo TP.HCM tham gia 'Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân'.

Lãnh đạo TP.HCM tham gia "Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân".

Ngày 26/3, “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân” đã chính thức khởi động tại đường Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM. Sự kiện thu hút sự tham gia sôi nổi của hơn 8.000 cán bộ, công nhân viên từ các sở, ngành, học sinh và người dân trên địa bàn Thành phố.

Sự kiện hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe, thể lực, tầm vóc của cộng đồng và trẻ em, do Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cùng các sở, ban, ngành tổ chức với sự đồng hành của Nestlé MILO.

Sự kiện đánh dấu năm thứ 6 Nestlé MILO đồng hành cùng “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân” tại TP.HCM. Mới đây nhất, vào ngày 19/03, Nestlé MILO cũng đã đưa Ngày hội đi bộ MILO đến với tỉnh Nghệ An, hòa chung không khí với Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và đã nhận được sự ủng hộ của gần 7.500 học sinh, phụ huynh và người dân trong tỉnh.

Ông Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, cho biết “Đây là sự kiện được tổ chức dành cho mọi lứa tuổi với mong muốn nâng cao nhận thức về vai trò của các hoạt động thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và thể lực. Chúng tôi đánh giá cao sự chung tay của nhãn hàng Nestlé MILO cho các phong trào thể thao cộng đồng tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác liên tục trong nhiều năm qua”.

Học sinh TP.HCM tham gia 'Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân'.

Học sinh TP.HCM tham gia "Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân".

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé MILO hướng đến mục tiêu khuyến khích và thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao cho cộng đồng nói chung và cho học sinh nói riêng. Với Nestlé MILO, chúng tôi tin rằng nếu trẻ em có thể rèn luyện thói quen tập thể dục từ sớm, các em sẽ có thể chuẩn bị cho mình một lối sống năng động, tràn đầy năng lượng, đặc biệt là rèn luyện ý chí bền bỉ – một trong những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống”.

Tại Lễ khai mạc “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân”, Nestlé Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen của UBND TP.HCM và kỷ niệm chương từ Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, ghi nhận những thành tích, đóng góp đối với các hoạt động văn hóa và thể thao của Thành phố trong suốt nhiều năm qua.

Không chỉ chung tay cùng “Ngày chạy vì sức khỏe toàn dân”, năm 2023, Nestlé MILO sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thể thao đa dạng trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam như Giải Bóng đá U11 – Cúp Nestlé MILO, Ngày Hội Bơi lội, Giải Thể dục nhịp điệu, Trại hè Năng lượng trực tuyến ...

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Erik ten Hag: 'CĐV Man United tuyệt vời nhất thế giới'

Sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle ở trận sân nhà cuối cùng mùa này, HLV Erik ten Hag của MU đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.