| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 22 VTV3: Châu 'nổi cơn ghen'

Thứ Hai 01/02/2021 , 09:09 (GMT+7)

Hướng dương ngược nắng tập 22 phát trực tiếp trên VTV3, khi nghe Ngọc đặt nghi vấn Minh - Kiên yêu nhau, Châu khẳng định sẽ trả thù nếu chuyện đó xảy ra.

Bà Cúc phát hiện Châu - Kiên chia tay. Ảnh chụp màn hình.

Bà Cúc phát hiện Châu - Kiên chia tay. Ảnh chụp màn hình.

Review phim Hướng dương ngược nắng

Trong Hướng dương ngược nắng tập 22 phát trên kênh VTV3, với con mắt của một người mẹ, bà Bạch Cúc đã nhận ra việc Châu bị Kiên bỏ rơi. Là một người từng không có được tình yêu thương của chồng, bà vô cùng xót xa con gái.

"Khi con là mẹ, khi con thấy con gái mình bị bội bạc, con sẽ không bình thường đâu. Mẹ đã bị bội bạc, không được yêu thương trong suốt cuộc đời này thì làm sao mẹ không nhìn rõ con gái của mẹ chứ. Nếu con chia tay nó thì mẹ mặc kệ nhưng con sẽ gặp được người tốt hơn" - Bà Cúc chia sẻ.

Thương mẹ, Châu chỉ biết an ủi mẹ: "Con lớn rồi, tự chịu trách nhiệm với những mình đã làm. Mẹ đừng khổ tâm vì con nữa".

Cũng trong review Hướng dương ngược nắng tập 22, biết tin Châu và Kiên đã chia tay, Ngọc tỏ vẻ khó chịu. Khi gặp Kiên, cô lại càng không giữ được bình tĩnh khi đã chứng kiến cuộc trò chuyện giữa Minh và Trí về việc Kiên có tình ý với Minh.

Ngọc khích bác Kiên chuyện chia tay Châu. Ảnh: Chụp màn hình

Ngọc khích bác Kiên chuyện chia tay Châu. Ảnh: Chụp màn hình

Vô tình chạm mặt Kiên, Ngọc đã không ngần ngại khích bác: "Trở mặt nhanh đấy, nếu không vì chị tôi hạ cố yêu anh thì anh chưa bao giờ xứng đáng cả. Khi không còn được bám gấu váy của chị tôi nữa, thử nghĩ xem anh sẽ là ai. Ông nội tôi từng nói "khỏi vòng cong đuôi", khi đó tôi chẳng hiểu gì nhưng giờ tôi đã hiểu là để chỉ những người như anh đấy".

Dù rất bực bội với cách ăn nói của Ngọc, nhưng Kiên vẫn chịu đựng, không nói gì.

Ở diễn biến khác của Hướng dương ngược nắng tập 22 Trailer, Ngọc lo lắng cho Châu và đặt nghi vấn việc Kiên bỏ cô để đến với Minh. Nghe thấy vậy, Châu không nhịn được bực tức: "thì họ sẽ phải nhận những gì đáng nhận!".

Châu khẳng định sẽ trả thù nếu Kiên yêu Minh.Ảnh: Chụp màn hình

Châu khẳng định sẽ trả thù nếu Kiên yêu Minh.Ảnh: Chụp màn hình

Liệu bà Cúc để yên việc Kiên chia tay Châu? Châu sẽ làm gì để khiến Kiên không thể yêu ai? Châu có bầu?. Mọi thắc mắc sẽ có trong bộ phim Hướng dương ngược nắng tập mới nhất sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3. 

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng tập 22 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 ngày 1/2/2021.

Link xem phim Hướng dương ngược nắng

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 22 trên VTV3 trực tiếp ngày 1/2/2021 trên các link dưới đây:

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.