| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Việt Anh - 'thiếu gia mơ mộng' trong Hướng dương ngược nắng

Thứ Tư 27/01/2021 , 13:58 (GMT+7)

Quá mê mẩn Minh, Việt Anh (vai Hoàng trong Hướng dương ngược nắng) lúc nào cũng mong muốn 'hái' được trái tim của cô.

Hoàng nằm mơ thấy Minh hôn mình. Video: VFC

Xuyên suốt những tập phim Hướng dương ngược nắng chiếu trên VTV3, Hoàng (do Việt Anh thủ vai) vẫn không thể chiếm được trái tim của Minh (Lương Thu Trang thủ vai).

Dù Minh là cô gái cứng rắn mạnh mẽ và luôn 'nhiệt tình' từ chối Hoàng nhưng anh vẫn luôn 'mộng mơ' được cô đáp trả tấm chân tình của anh.

Điều thể hiện rõ nhất là trong tập 20 phim Hướng dương ngược nắng, khán giả bất ngờ khi Minh 'chạm môi' Hoàng. Nhưng khán giả đã không nhịn được cười, bởi đó chỉ là giấc mơ của Hoàng mà thôi.

Không ít lần, Hoàng tấn công 'thả thính' trực diện Minh, nhưng Minh không mảy may để tâm. Tất nhiên, Hoàng vẫn không bỏ cuộc. Vì vậy, danh xưng 'thiếu gia mơ mộng' không ai xứng hơn với Hoàng trong Hướng dương ngược nắng.

Liệu rằng, một ngày nào đó, Minh có thể chấp nhận yêu anh?

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Bộ phim Hướng dương ngược nắng xoay quanh câu chuyện của Minh với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Đang có cuộc sống êm đềm, bỗng một ngày Minh đối mặt cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng.

Bộ phim sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Xem thêm
Tiếp tục hành trình trao bồn chứa nước cho bà con vùng hạn mặn

Tiếp tục hành trình trao bồn chứa nước cho bà con vùng hạn mặn. Thủy lợi nội đồng do cấp xã quản lý xuống cấp trầm trọng. Tập huấn cho cán bộ đào tạo Đề án ‘1 triệu ha lúa chất lượng cao’. Mở rộng diện tích gieo cấy giống TBR97 và TBR87 tại Quảng Trị.

ĐBSCL cần giải pháp chủ động sống chung lâu dài với hạn mặn

Giữa tâm điểm hạn mặn đang diễn ra ở ĐBSCl, nhiều giải pháp được triển khai để đảm bảo ổn định cuộc sống người dân và giữ an toàn cho sản xuất nông nghiệp.

Ngư dân Khánh Hòa 'đi khai, về trình', mong sớm gỡ 'thẻ vàng' của EC

Để góp phần gỡ ‘thẻ vàng’ của Ủy ban châu Âu (EC), ngư dân Khánh Hòa đã nâng cao ý thức trong việc chấp hành các quy định pháp luật khi tham gia khai thác thủy sản trên biển. Điều này thấy rõ khi ngư dân ‘đi khai, về trình’, đặc biệt không xâm phạm vùng biển nước ngoài.

Vườn quốc gia Phước Bình: 'Mục tiêu kép' để bảo về rừng

Ninh Thuận Để bảo tồn hệ sinh thái đa dạng Vườn quốc gia Phước Bình, cần gắn kết người dân địa phương vào hoạt động du lịch để tăng nguồn thu nhập, cùng với đó là nâng cao nhận thức trong quản lý, bảo vệ rừng.