| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 55: Kiên mong Trí chấp nhận anh

Thứ Hai 19/04/2021 , 17:23 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 55 preview sẽ phát sóng trên VTV3, Kiên tiếp tục tìm gặp Trí, anh thanh mình mọi thứ chỉ mong Trí chấp nhận anh.

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Trong Hướng dương ngược nắng tập 55 (phần 2 tập 25) sẽ phát trên kênh VTV3, Ngọc và Châu trò chuyện với nhau về việc ông Quân muốn 'về nhà' cùng bà Cúc.

Ngọc ủng hộ ông Quân với mẹ mình về bên nhau. Ảnh chụp màn hình

Ngọc ủng hộ ông Quân với mẹ mình về bên nhau. Ảnh chụp màn hình

Châu cứ ngỡ Ngọc sẽ tìm đủ cách can ngăn, chỉ giữ bà Cúc cho riêng mình. Nhưng lần này trái ngược hoàn toàn, cô không những ngăn cấm mà còn ra ủng hộ: "em thấy ông Quân cũng được đấy chứ!".

Để chứng cho việc ủng hộ của mình, Ngọc thanh minh: "Mai này chị em mình rồi cũng sẽ lấy chồng, một mình mẹ cô đơn tuổi già hẩm hiu, chắc mẹ sẽ buồn lắm!."

Nghe được những lời của Ngọc, Châu tỏ ra vô cùng ngạc nhiên: "Có phải là Ngọc, em tôi không nhỉ?!". Cô còn khen Ngọc đã trưởng thành, nhưng cô cũng nghi ngờ Ngọc đã có người yêu.

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 55 (phần 2 tập 25) Trailer, Kiên tiếp tục tìm gặp Trí để nói chuyện. Kiên đã đến tận nơi làm việc của Trí, tại đây, anh mong Trí chấp nhận người anh cùng mẹ khác cha này.

Kiên mong Trí chấp nhận anh là anh trai. Ảnh chụp màn hình

Kiên mong Trí chấp nhận anh là anh trai. Ảnh chụp màn hình

"Khi em sinh ra thì đã có Minh bên cạnh. Dù có bất cứ việc gì thì đều có chị có em cả. Còn anh,... anh sinh ra chỉ có 1 mình, 1 mình sợ hãi, 1 mình cố gắng,...Ngày đó, anh nhìn thấy ai có anh chị em, anh đều rất ghen tị. Nhưng sau tất cả, anh vẫn còn có em là người thân" - Kiên phân trần.

Ở phân đoạn khác của Hướng dương ngược nắng tập 55 (phần 2 tập 25) review, Phúc đến tìm gặp Minh nhưng anh chỉ giám nhìn lên nhà mà không vào trong nhà, bởi anh sợ Minh không muốn gặp anh.

Hoàng muốn trò chuyện với Phúc. Ảnh: Chụp màn hình.

Hoàng muốn trò chuyện với Phúc. Ảnh: Chụp màn hình.

Định quay về thì Phúc chạm mặt Hoàng. Tại đây, Hoàng đã mời Phúc đi uống rượu để nói chuyện về Minh.

Video phim Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 25 (tập 55) Preview VTV3. Video: VFC

Liệu Trí có chập nhận Kiên là người thân? Chuyện tình của Ngọc - Trí sẽ tiến sâu hơn? Chuyện tình Hoàng - Minh - Phúc sẽ còn tiếp diễn ra sao?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Hướng dương ngược nắng, phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/4/2021 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Hướng dương ngược nắng tập 55 (phần 2 tập 25) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 19/4/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 55 (phần 2 tập 25) trên VTV3 trực tiếp ngày 19/4/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.