| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 60: Hạnh phúc nhất là ở bên gia đình

Thứ Tư 28/04/2021 , 14:16 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 60 preview sẽ phát sóng trên VTV3, Minh xúc động khi được Trí chăm sóc; gia đình Hoàng đã được đoàn tụ.

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Trong Hướng dương ngược nắng tập 60 (phần 2 tập 30) sẽ phát trên kênh VTV3, bà Bạch Cúc phát hiện Ngọc đi làm phục vụ ở quán cafe cùng chỗ Trí. Bà nghi có lý do gì đó khiến cô phải làm ở đó

Bà Cúc phát hiện Ngọc làm cùng chỗ với Trí. Ảnh chụp màn hình

Bà Cúc phát hiện Ngọc làm cùng chỗ với Trí. Ảnh chụp màn hình

"Con chưa bao giờ lao động chân tay mà tự dưng đi bưng bê rửa chén hoặc là phải có lý do đặc biệt hoặc một người đặc biệt" - Bà Cúc nghi vấn.

Với những biểu hiện kỳ lạ trong thời gian qua, dương như bà Cúc đã có chút nghi ngờ tình cảm của Ngọc dành cho Trí.

Liệu Ngọc sẽ giải thích với bà Cúc thế nào? Bà Cúc đã phát hiện Ngọc có tình cảm với Trí? Bà sẽ ngăn cấm hay để Ngọc tự quyết định cuộc sống của mình?

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 60 (phần 2 tập 30) trailer, mẹ bé Cami đã trở về. Gia đình Hoàng được đoàn tụ với nhau, ai cũng vô cùng hạnh phúc như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Mẹ Cami trở về, đoàn tụ hạnh phúc cùng bố con Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Mẹ Cami trở về, đoàn tụ hạnh phúc cùng bố con Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Mẹ Cami hết lời khen Hoàng khi chăm con gái Cami vô cùng khéo. Dương như, đúng như Hoàng nói với Minh, anh và vợ chưa từng bỏ nhau.

Vậy điều gì đã khiến họ chia tách lâu nay? Thực chất mối quan hệ giữa Hoàng với mẹ Cami ra sao?

Ở phân đoạn khác của Hướng dương ngược nắng tập 60 (phần 2 tập 30) review, Trí mang cháo vào tận phòng Minh để chăm sóc và xin lỗi chị.

Trí tận tay mang cháo cho Minh. Ảnh chụp màn hình

Trí tận tay mang cháo cho Minh. Ảnh chụp màn hình

"Cháo em mua cho Minh đấy, ăn đi còn uống thuốc. Minh có giận em thì cũng phải ăn uống đi chứ, ăn còn lấy sức mắng người ta" - Trí khích lệ.

Nhận được bát cháo từ Trí, Minh cảm động rơi nước mắt, vừa ăn vừa không nói gì. Đây là lần đầu tiên Minh được Trí và mẹ chăm sóc tận tình đến vậy. Bởi, Minh lúc nào cũng mạnh mẽ, luôn chăm sóc cho Trí và bà Loan.

Với hành động của Trí, dường như Minh đã tha thứ và sẽ làm lành với em trai.

Chuyện gì sẽ còn diễn ra trong tập mới? Những thắc mắc ở trên sẽ được giải đáp? Hãy đón xem bộ phim Hướng dương ngược nắng tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 28/4/2021 trên kênh VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Hướng dương ngược nắng tập 60 (phần 2 tập 30) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 28/4/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 60 (phần 2 tập 30) trên VTV3 trực tiếp ngày 28/4/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.