| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 59 VTV3: Minh bị gì mà ngất xỉu?

Thứ Ba 27/04/2021 , 15:46 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 59 preview sẽ phát sóng trên VTV3, Minh về đến nhà thì bỗng ngất xỉu khiến Trí và bà Loan vô cùng hoảng loạn. Minh đang bị gì?

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Trong Hướng dương ngược nắng tập 59 (phần 2 tập 29) sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Châu kiểm tra email và phát hiện trong thời gian mất tích, Kiên liên tục gửi email cho cô.

Châu - Ngọc ngạc nhiên khi Kiên liên tục gửi thư trong thời gian Châu mất tích. Ảnh chụp màn hình

Châu - Ngọc ngạc nhiên khi Kiên liên tục gửi thư trong thời gian Châu mất tích. Ảnh chụp màn hình

Nhìn thấy Châu trầm tư sau khi nhìn vào laptop, Ngọc biết ngay Châu đang gặp vấn đề. Ngọc nhìn vào máy tính và phát hiện Kiên liên tục gửi thư qua mail cho Châu trong khoảng thời gian cô mất tích.

Dù đã nghĩ Châu đã chết mà vẫn gửi email, Ngọc nghĩ đến đây mà sởn gai gốc, còn phán Kiên quá điên. Ngọc đề nghỉ mở ra xem Kiên viết gì nhưng Châu chưa muốn.

Ở phân đoạn khác của Hướng dương ngược nắng tập 59 (phần 2 tập 29) review, Minh vừa về nhà bống 'bất tỉnh nhận sự' khiến bà Loan đứng hình. Bà lúng túng gọi cho Trí. Biết tin, Trí khẩn trương trở về nhà và đưa Minh đến bệnh viện.

Bà Loan và Trí hoang mang khi Minh ngất xỉu. Ảnh: Chụp màn hình.

Bà Loan và Trí hoang mang khi Minh ngất xỉu. Ảnh: Chụp màn hình.

Đây là lần đầu tiên bà Loan và Trí nhìn thấy Minh ngất, bởi từ trước đến giờ Châu luôn mạnh mẽ, cứng rắn và không bao giờ bị bệnh.

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 59 (phần 2 tập 29) trailer, bà Diễm Loan đi siêu thị thì vô tình ngã và được một quý ông đỡ lấy. Cứ ngỡ là ai, nào ngờ đó lại là ông Quân, người mà bà cũng vô cùng yêu mến.

Bà Loan vô tình ngã vào lòng ông Quân trong siêu thị. Ảnh chụp màn hình

Bà Loan vô tình ngã vào lòng ông Quân trong siêu thị. Ảnh chụp màn hình

Trước đây, khi gặp ông Quân bà Loan liền hoảng sợ mà tránh đi, nhưng lần này bà lại lẽo đẽo theo ông. Thấy vậy, ông Quân tỏ vẻ ngạc nhiên, có phần thú vị: "Này, thế cô không sợ tôi nữa à?!'.

Bà Loan 'nhẹ nhàng đến lạ' đáp lại là không sợ, bởi vì ông đã giúp 2 con của bà rất nhiều. Bà cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những gì ông Quân đã làm.

Cứ ngỡ buông tha cho ông Quân, bà Loan còn nũng nịu: "Em không thích cảm ơn suông, em thích cảm ơn bằng hành động cơ!". Bà đòi nấu cơn cho ông Quân, nghe vậy, ông rất ngạc nhiên.

Ông Quan và bà Loan ngày càng có cơ hội gặp nhau. Liệu chăng sẽ có một cuộc tình sắp nảy nở trong Hướng dương ngược nắng? Minh đang bị gì, sức khỏe của cô sẽ ra sao?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Hướng dương ngược nắng, phát sóng trực tiếp vào tối nay 27/4/2021 trên VTV3.

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Hướng dương ngược nắng tập 59 (phần 2 tập 29) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 27/4/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 59 (phần 2 tập 29) trên VTV3 trực tiếp ngày 27/4/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.