| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 61: Hoàng sững sờ nhìn Minh ôm Phúc

Thứ Hai 03/05/2021 , 09:13 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 61 preview sẽ phát sóng trên VTV3, Hoàng bất ngờ xuất hiện và nhìn thấy Minh - Phúc đang ôm nhau vô cùng thân thiết.

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Trong Hướng dương ngược nắng tập 61 (phần 2 tập 31) sẽ phát trên kênh VTV3, bà Loan hỏi dò về tình cảm giữ Minh và Hoàng. Tại đây, Minh tỏ vẻ dửng dưng khi cho bà Loan biết Hoàng có vợ.

Bà Loan và Minh bàn về chuyện tình cảm. Ảnh chụp màn hình

Bà Loan và Minh bàn về chuyện tình cảm. Ảnh chụp màn hình

Biết được tin, bà Loan vô cùng ngạc nhiên: "Cái gì! Thế nó lừa mày à?!".

Minh né tránh câu hỏi của bà và không muốn nhắc đến Hoàng. Tận dụng cơ hội, bà Loan lại nhắc đến ông Quân. Vừa nhắc đến ông Quân, Minh đã van xin bà đừng mơ mộng đến ông ấy nữa. Bởi theo cô, ông và bà Loan hoàn toàn không hợp nhau. Minh cũng khuyên can bà Loan đừng 'đâm đầu vào'.

Dù Minh không đồng ý nhưng với kinh nghiệm hiểu về đàn ông (do bà Loan tự nhận) thì bà vẫn một mực theo đuổi ông Quân.

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 61 (phần 2 tập 31) trailer, biết chuyện Ngọc thích Trí nhưng Trí lại không thích em gái mình nên Châu khuyên cô đừng yêu nữa.

Châu khuyên Ngọc hãy từ bỏ chuyện yêu Trí. Ảnh chụp màn hình

Châu khuyên Ngọc hãy từ bỏ chuyện yêu Trí. Ảnh chụp màn hình

Châu cho rằng Ngọc được nuông chiều từ nhỏ, muốn gì được đó nên quá ngây thơ khi nghĩ thích ai đó thì họ sẽ thích lại. Cô cũng khuyên Ngọc hãy chọn người khác phù hợp hơn.

Ở phân đoạn khác của Hướng dương ngược nắng tập 61 (phần 2 tập 31) review, Hoàng sốc khi nhìn thấy cảnh Phúc và Minh ôm nhau thân thiết.

Hoàng bàng hoàng nhìn Phúc và Minh đang ôm nhau. Ảnh chụp màn hình

Hoàng bàng hoàng nhìn Phúc và Minh đang ôm nhau. Ảnh chụp màn hình

Nhưng Hoàng đâu biết cuộc trò chuyện của Minh - Phúc chỉ là việc Phúc muốn giữ mối quan hệ anh em với Minh. Theo đó, Phúc chấp nhận việc anh và Minh không còn thích nhau nữa, nhưng anh muốn gìn giữ tình cảm anh em mà anh và Minh đã có trong bấy lâu nay.

Bà Loan có thể làm trái tim ông Quân rung động? Ngọc sẽ làm gì để khiến Trí thích mình? Minh - Phúc sẽ giải thích cho Hoàng hiểu sự việc? Và Hoàng sẽ nói cho Minh biết mẹ Cami và anh có quan hệ thế nào?

Hãy đón xem bộ phim Hướng dương ngược nắng tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 3/5/2021 trên kênh VTV3 để được giải đáp những thắc mắc trên

Phim Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 31 preview VTV3. Video: VFC

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Hướng dương ngược nắng tập 61 (phần 2 tập 31) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 3/5/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 61 (phần 2 tập 31) trên VTV3 trực tiếp ngày 3/5/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.