| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng phần 2 sẽ kéo dài bao nhiêu tập?

Thứ Tư 28/04/2021 , 21:53 (GMT+7)

Mới đây, bộ phim Hướng dương ngược nắng đã chính thức đóng máy ngày 25/4. Theo dự kiến, Hướng dương ngược nắng phần 2 sẽ kéo dài 42 tập.

Bộ phim Hướng dương ngược nắng đã chính thức đóng máy vào ngày 25/4. Ảnh hậu trường bộ phim

Bộ phim Hướng dương ngược nắng đã chính thức đóng máy vào ngày 25/4. Ảnh hậu trường bộ phim

Chính thức khai máy từ ngày 15/7/2020, bộ phim Hướng dương ngược nắng đã khép lại vào ngày 25/4 (sau hơn 9 tháng các diễn viên đồng hành cùng bộ phim).

Khán giả đoán Hoàng - Minh, Trí - Ngọc và Kiên - Châu sẽ thành 3 cặp trong tập cuối phim nhờ bức hình hậu trường vừa mới được tiết lộ.

Sau khi đóng máy, dàn diễn viên phim Hướng dương ngược nắng cũng đã chia sẻ dòng tâm trạng của mình trên trang cá nhân.

"9 tháng 10 ngày với đứa con Hướng dương ngược nắng. Cảm ơn ekip, cảm ơn các bạn diễn tuyệt vời đã cùng nhau hoàn thành xuất sắc bộ phim... Cảm ơn khán giả đã luôn yêu và dành nhiều tình cảm cho bộ phim và từng nhân vật" - Hồng Đăng quyến luyến chia sẻ.

Diễn viên Lương Thu Trang (vai Minh) cũng đăng tải bức ảnh hậu trường cùng lời tâm sự: "Cuối cùng thì cũng hái được Hướng Dương. Hơn 200 ngày ghét bỏ nhau thì hôm nay chúng mình yêu thương nhau đúng cách. Không nói thành lời nữa".

Với lời tâm sự đó, dường như kết thúc bộ phim sẽ là cái kết có hậu.

Diễn viên Đình Tú (vai Trí) cũng chia sẻ cảm xúc hụt hẫng khi chia tay bộ phim vào sáng 26/4: "Sáng mở mắt, điều đầu tiên là cảm thấy hụt hẫng, cảm giác thật khó diễn tả. 9 tháng 10 ngày, thời gian không quá dài cũng không phải ngắn, nhưng cũng đủ để mọi người cảm thấy gắn kết như những thành viên trong một gia đình - gia đình “Hướng dương ngược nắng”. Không biết nói điều gì vào lúc này, chỉ muốn nói là rất nhớ và mong sẽ có dự án gia đình “Hướng Dương” đoàn tụ".

Trước đó, ê-kip bộ phim đã chụp ảnh lưu niệm và chia tay với các diễn viên hoàn thành vai diễn

Trước đó, ê-kip bộ phim đã chụp ảnh lưu niệm và chia tay với các diễn viên hoàn thành vai diễn

Biên kịch của bộ phim Hướng dương ngược nắng - Thu Thủy cho biết, mối quan hệ giữa Kiên và Châu sẽ kịch tính đến phút chót. Còn diễn viên Đình Tú gần đây tiết lộ rằng: "Cặp Trí và Ngọc, theo kịch bản đến lúc này chắc cũng hướng tới việc họ sẽ là một đôi".

Theo dự kiến, bộ phim Hướng dương ngược nắng sẽ kéo dài đến 72 tập. Như vậy, phần 2 của bộ phim sẽ kéo dài 42 tập (tức bộ phim sẽ kết thúc ở phần 2 tập 42).

Trải qua gần hết 2 phần của bộ phim với những diễn biến mới vô cùng thú vị và bỏ ngỏ khiến khán giả rất tò mò về cái kết cho các diễn viên trong phim.

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất