| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hướng dương ngược nắng VTV3

Hướng dương ngược nắng tập 62: Minh lo lắng khi Ngọc thích Trí

Thứ Ba 04/05/2021 , 14:48 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 62 preview sẽ phát sóng trên VTV3, Ngọc đến nhà để xin lỗi và cám ơn Minh. Tại đây, Minh phát hiện Ngọc đang thích Trí.

Review phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Trong Hướng dương ngược nắng tập 62 (phần 2 tập 32) preview sẽ phát trên kênh VTV3, Sau bao lần không liên lạc được với ông Quân, bà Bạch Cúc cuối cùng cũng có được một buổi hẹn.

Bà Bạch Cúc hỏi thẳng người bạn tri kỷ bao năm rằng chẳng nhẽ những việc bà làm đã khiến ông Quân thất vọng đến nỗi không muốn nhìn mặt?

Bà Cúc cuối cùng cũng hẹn gặp được ông Quân. Ảnh chụp màn hình

Bà Cúc cuối cùng cũng hẹn gặp được ông Quân. Ảnh chụp màn hình

Ông Quân lạnh lùng và phũ phàng nói bà Bạch Cúc không nên trông cậy vào mình nữa. Ông Quân cũng khẳng định bản thân ông không nên quanh quẩn mãi bên bà Bạch Cúc.

Ông đuổi khéo: "Lát nữa cô Diễm Loan có đến đây. Nếu cậu thấy bất tiện có thể về trước".

Câu nói phũ phàng này của ông Quân khiến bà Bạch Cúc sững người. Bà không ngờ tình địch năm xưa của mình lại đang quen ông Quân.

Sở dĩ ông Quân nói thẳng như vậy là vì lo bà Bạch Cúc sẽ không được thoải mái khi chạm mặt Diễm Loan

Ở phân đoạn khác của Hướng dương ngược nắng tập 62 (phần 2 tập 32) trailer, Kiên chủ động đến quán gặp Trí và Phúc ở đó.

Kiên nói với Phúc về chuyện anh hy vọng vẫn còn cơ hội sửa chữa lỗi lầm với Trí. Nhưng khi Phúc tỏ thái độ với Kiên, nói rằng chuyện đó anh nên nói với Trí chứ không phải với mình, Kiên lại đề cập đến chuyện của Châu.

Kiên chủ động gặp Phúc và Trí để nói chuyện. Ảnh chụp màn hình

Kiên chủ động gặp Phúc và Trí để nói chuyện. Ảnh chụp màn hình

"Trong thời gian mất tích, tôi nghe nói anh đã giúp đỡ Châu rất nhiều" - Kiên nói. Nghe được câu nói đó, Phúc đáp lại chỉ là việc của công ty và anh phải làm.

Thêm vào đó, lúc nhảy xuống sông thì Châu là người cứu Phúc. Kiên tiếp tục: "Tôi yêu Châu". Nhưng Phúc khẳng khải nhắc lại: "Nói với cô ấy, nói với tôi vô nghĩa".

Cũng trong Hướng dương ngược nắng tập 62 (phần 2 tập 32) review, Ngọc đến nhà thăm hỏi, xin lỗi Minh và vừa tìm cách tiếp cận Trí.

Lúc cả 2 đang trò chuyện thì Trí vừa trở về nhà. Nhìn thấy Ngọc, Trí tỏ thái độ lạnh nhạt và nói: "Xong cô về sớm đi cho chị Minh còn nghỉ" khiến Ngọc giận dỗi ra mặt.

Ngọc đến gặp Minh để cảm ơn và xin lỗi cô. Ảnh chụp màn hình

Ngọc đến gặp Minh để cảm ơn và xin lỗi cô. Ảnh chụp màn hình

Nhìn vẻ mặt của Ngọc, Minh lập tức hỏi: "Em thích Trí à?" và tỏ vẻ lo lắng, lẩm bẩm: "Làm thế nào bây giờ".

Vì sao ông Quân lại hẹn gặp bà Diễm Loan? Bà Cúc và bà Loan lại mâu thuẫn vì thích cùng người đàn ông? Minh sẽ làm gì khi biết Ngọc thích Trí? Liệu Kiên có đủ dũng cảm để thổ lộ tình cảm với Châu lần nữa?

Hãy đón xem bộ phim Hướng dương ngược nắng tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 4/5/2021 trên kênh VTV3 để được giải đáp những thắc mắc trên

Lịch chiếu bộ phim Hướng dương ngược nắng phần 2

Hướng dương ngược nắng tập 62 (phần 2 tập 32) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 4/5/2021.

Link xem trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2

Khán giả có thể thể đón xem Hướng dương ngược nắng tập 62 (phần 2 tập 32) trên VTV3 trực tiếp ngày 4/5/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Hướng dương ngược nắng phần 2 Full HD

Để xem toàn bộ các tập Hướng dương ngược nắng phần 2 full hd, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-duong-nguoc-nang-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hướng dương ngược nắng

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.