| Hotline: 0983.970.780

Ibrahimovic bóng gió trở lại Tây Ban Nha

Thứ Tư 30/10/2019 , 08:50 (GMT+7)

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic lộ khả năng trở về châu Âu, sau khi hết hợp đồng với LA Galaxy vào tháng 12/2019.

Ibrahimovic chơi bóng ở Mỹ từ năm 2018

"Tây Ban Nha? Đoán xem, tôi sẽ trở lại", Ibrahimovic viết trên Instagram vào thời điểm hợp đồng giữa anh và LA Galaxy chỉ còn 2 tháng nữa đáo hạn.

Hành động của Ibra đến sau khi đội của anh thua 3-5 trước kình địch cùng thành phố Los Angeles FC ở bán kết MLS Cup khu vực miền Tây. Sau trận, anh bị nhiều CĐV đối thủ lao xuống sân chế giễu. Đáp lại, tiền đạo người Thụy Điển dùng tay bóp vào đũng quần của mình và hướng về phía CĐV đối thủ.

Chính Ibra cũng không úp mở chuyện rời nước Mỹ. Anh thậm chí nắn gân: "Nếu tôi rời MLS, chẳng còn ai chú ý đến giải đấu này nữa".

Trước khi thổ lộ khả năng đến Tây Ban Nha, Serie A cũng là một bến đỗ tiềm năng với Ibra, nơi Carlo Ancelotti của Napoli đang mời gọi cựu cầu thủ Man Utd. Dù vậy, Ibra vẫn muốn chứng tỏ bản thân ở xứ bò tót. Anh từng có 1 năm đáng quên trong màu áo Barca, và giờ cần tái khẳng định bản thân.

Nếu trở về châu Âu, Ibra sẽ kịp tham dự kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2020.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất