| Hotline: 0983.970.780

Iran phá hỏng ngày lập kỷ lục của Gareth Bale

Thứ Sáu 25/11/2022 , 22:13 (GMT+7)

Đoàn quân của HLV Carlos Queiroz trở thành đại diện châu Á thứ 4 có 3 điểm tại World Cup 2022 và phá hỏng ngày lập kỷ lục của Gareth Bale.

Iran đã phá hỏng ngày lập kỷ lục của Gareth Bale bên phía xứ Wales với 1 trận đấu quả cảm. Đoàn quân của HLV Carlos Queiroz trở thành đại diện châu Á thứ 4 có 3 điểm tại World Cup 2022. 

Iran phá hỏng ngày lập kỷ lục của Bale. Ảnh: Express.

Iran phá hỏng ngày lập kỷ lục của Bale. Ảnh: Express.

Gareth Bale trở thành cầu thủ có nhiều lần khoác áo tuyển Xứ Wales nhất lịch sử. Trận gặp Iran đánh dấu lần thứ 110 Bale thi đấu cho Xứ Wales.

Suốt 90 phút trong trận đấu Iran vs Xứ Wales, 2 đội chơi giằng co và bước ngoặt chỉ được tạo ra ở phút 90+8 khi Cheshmi, đánh bại thủ thành Danny Ward, mang về bàn mở tỷ số của trận đấu. 

Iran là đội chơi hay hơn và họ xứng đáng có được bàn thắng sau rất nhiều nỗ lực. Thậm chí, ở phút 51, đội bóng châu Á có tình huống tấn công hay và có 2 pha dứt điểm dội cột dọc Xứ Wales. 

Không dừng lại ở đó, trong những phút cuối cùng của thời gian 9 phút bù giờ của hiệp 2, Iran có thêm một bàn thắng nữa. Cầu thủ Rezaeian đã có pha bấm bóng kỹ thuật qua đầu thủ môn đối phương, qua đó, ấn định thắng lợi 2-0 cho Iran.

>> Xem thêm: Trực tiếp Qatar vs Senegal trên VTV Cần Thơ tại World Cup 2022 hôm nay 25/11

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.