| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Anh vs Mỹ: Tam sư giành vé sớm

Thứ Sáu 25/11/2022 , 14:12 (GMT+7)

Trận đấu giữa Anh vs Mỹ trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 26/11/2022 trên sân vận động Al Bayt. 

Nhận định bóng đá Anh vs Mỹ 

2 đội bóng Anh và Mỹ đã có trận ra quân khá khác biệt tại Vòng chung kết World Cup 2022. Với đội bóng xứ sở cờ hoa, họ có bàn dẫn trước và thi đấu trên chân so với Xứ Wales nhưng màn toả sáng phút cuối của ngôi sao Gareth Bale lấy đi của họ 2 điểm. 

Tuyển Anh được đánh giá cao hơn trong trận đấu với Mỹ. 

Tuyển Anh được đánh giá cao hơn trong trận đấu với Mỹ. 

Trong khi đó, đội tuyển Anh của HLV Gareth Southgate không thi đấu ấn tượng trước giải đấu nhưng khi bước vào giải, họ vượt qua đối thủ Iran với tỷ số thuyết phục 6-2 và tự tin hướng đến trận đấu với Mỹ. 

Nếu tiếp tục có được chiến thắng, đội tuyển Anh sẽ giành vé và tràn trề hy vọng có được vị trí đầu bảng. 

Trận đấu Anh vs Mỹ có ý nghĩa quan trọng hơn với các học trò của HLV Gregg Berhalter bởi lẽ họ phải đối đầu với đội bóng được coi là mạnh nhất giải đấu. 

Về lý thuyết, họ sẽ sáng cửa vượt qua vòng loại nếu giành điểm trước ĐT Anh, dù chỉ là 1 điểm. Tuy nhiên, Mỹ hiếm khi có khái niệm ra sân để tìm kết quả hòa. Nếu họ giữ nguyên phong cách tấn công trực diện, Anh sẽ có cơ hội giành một chiến thắng đậm khác.

Ngôi sao lớn nhất của Mỹ là Christian Pulisic đã chơi không quá ấn tượng trước xứ Wales, khả năng kết dính của đội bóng châu Mỹ cũng không quá tốt. Và đây là vấn đề khá lớn đối với đoàn quân của HLV Gregg Berhalter. 

Christian Pulisic cần thể hiện tốt hơn trước tuyển Anh. 

Christian Pulisic cần thể hiện tốt hơn trước tuyển Anh. 

Đội hình tuyển Mỹ trong giải đấu năm nay khá đồng đều và họ sẽ là một đối thủ khó chơi dành cho Tam Sư. Tuy nhiên, nhìn chung, đội tuyển Anh vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn. Với sự chênh lệch  như hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Mỹ lùi sâu đội hình đá phòng ngự và chờ thời cơ để phản công trong trận đấu tới.

Đội tuyển Anh cũng đang có được sự tự tin lớn sau chiến thắng trước Iran. Họ hướng đến những mục tiêu cao hơn và rõ ràng, Tam sư cần nhanh chóng đánh bại Mỹ để giành vé sớm. 

Đội bóng châu Âu nhận tin vui trước trận đấu thứ 2 ở bảng B với Mỹ, theo đó Harry Kane đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trước đó, trong chiến thắng trước Iran, đội trưởng Tam sư bị chấn thương mắt cá sau một pha vào bóng thô bạo của cầu thủ đối phương ở đầu hiệp hai. 

Trận đấu giữa Anh vs Mỹ trong khuôn khổ vòng bảng World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 26/11/2022 trên sân vận động Al Bayt. 

Đội hình dự kiến Anh vs Mỹ: 

Anh: Pickford; Trippier, Stones, Maguire, Shaw; Rice, Bellingham; Saka, Mount, Sterling; Calum Wilson

Mỹ: Turner; Dest, Zimmerman, Ream, A. Robinson; McKennie, Adams, Musah; Weah, Sargent, Pulisic

Dự đoán tỷ số Anh vs Mỹ: 3-1

>>> Xem thêm: Neymar bật khóc, nguy cơ chia tay World Cup 2022

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.