| Hotline: 0983.970.780

Jesse Lingard rực sáng, West Ham duy trì top 4

Thứ Hai 12/04/2021 , 06:13 (GMT+7)

Jesse Lingard tiếp tục rực sáng trong màu áo West Ham United với một cú đúp để giúp đội nhà giành chiến thắng trước đối thủ mạnh Leicester City.

Bản hợp đồng cho mượn đưa Jesse Lingard đến với West Ham thực sự là một quyết định không thể đúng đắn hơn của HLV David Moyes. 

Jesse Lingard tiếp tục tỏa sáng. Ảnh: Dailymail.

Jesse Lingard tiếp tục tỏa sáng. Ảnh: Dailymail.

Cầu thủ người Anh liên tiếp tỏa sáng trong màu áo West Ham, sau 8 trận đầu tiên, anh có 6 bàn và 3 kiến tạo. Trong trận cầu 6 điểm với Leicester ở vòng 31, Jesse Lingard tiếp tục rực sáng với 1 cú đúp. 

Bàn thắng đầu tiên của Jesse Lingard cũng là bàn mở tỷ số dành cho West Ham. Từ một pha chuyền bóng của Coufal bên cánh phải, Lingard nhận bóng và đá nối ngay trước vòng cấm của đội khách. Quỹ đạo bóng đi quá khó và khiến cho thủ môn Kasper Schmeichel không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng. 

Jesse Lingard khép lại hiệp đấu đầu tiên một cách ấn tượng với việc anh hoàn thành cú đúp ở phút 44. Jared Bowen là người chuyền bóng từ cánh để Lingard băng vào dứt điểm thành bàn. 

Ngay đầu hiệp 2, Lingard phối hợp với Soucek và cầu thủ người CH Czech chuyền ngang cho Bowen đệm bóng ở cự ly gần và 3-0 cho đội khách. 

Những phút cuối, Leicester City dồn lên tấn công và họ có được 2 bàn gỡ đều do công của Kelechi Iheanacho nhưng chừng đó là không đủ để đội bóng này có điểm. 

Với việc giành chiến thắng trong trận cầu quan trọng, West Ham trở lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 55 điểm kém chính Leicester City - đội xếp thứ 3 đúng 1 điểm. 

>>> Xem thêm: 'Siêu nhân' Lionel Messi hóa người thường trong siêu kinh điển

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất