| Hotline: 0983.970.780

Man United đề nghị gia hạn với 'thần đồng' Jesse Lingard

Thứ Bảy 27/03/2021 , 16:01 (GMT+7)

Man United đang lên kế hoạch trói chân Jesse Lingard bằng cách đề nghị tiền vệ 29 tuổi ký vào bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm.

Jesse Lingard được cân nhắc gia hạn hợp đồng. Ảnh: Dailymail.

Jesse Lingard được cân nhắc gia hạn hợp đồng. Ảnh: Dailymail.

Ole Gunnar Solskjaer dường như đã đúng với Jesse Lingard. Dù không sử dụng nhiều cầu thủ người Anh nhưng ông nhất quyết không bán. Sau khi miễn cưỡng đề Lingard đến với West Ham, ông chỉ để cầu thủ này ra đi dưới dạng cho mượn. 

Và theo đó, Man United vẫn là đội bóng sở hữu Jesse Lingard. Mùa hè năm 2021, thậm chí, đội chủ sân Old Trafford có thể đề nghị bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm với cầu thủ này. 

Jesse Lingard vừa tỏa sáng tại đội tuyển Anh khi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp San Marino. Anh thi đấu trọn vẹn 90 phút và trở thành cầu nối giữa hàng tiền vệ và tiền đạo của Tam Sư. 

Còn tại giải quốc nội, Jesse Lingard lập tức thi đấu khởi sắc sau khi rời Man United đến với West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Tiền vệ người Anh đã ghi được 5 bàn thắng chỉ sau 7 lần ra sân cho West Ham. Ngoài ra, Lingard còn đóng góp thêm 2 pha kiến tạo.

Hợp đồng hiện tại của Jesse Lingard với Man United chỉ còn kéo dài 1 năm. Quỷ đỏ trước đó được cho là không mặn mà với cầu thủ này. Nhưng chứng kiến phong độ hiện tại của anh, đội bóng này sẽ thay đổi kế hoạch. 

West Ham cũng rất sẵn sàng với việc mua lại Jesse Lingard. Họ còn tiền chuyển nhượng Sebastian Haller trong két và có thể bung ra khoảng 20 triệu Bảng để đem về cầu thủ người Anh. 

>>> Xem thêm: Napoli đại hạ giá trung vệ trong mơ của Man United

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.