| Hotline: 0983.970.780

Jose Mouinho: 'Ai không muốn đá thì ở nhà và xem Bundesliga'

Thứ Sáu 15/05/2020 , 11:03 (GMT+7)

HLV Jose Mouinho chỉ trích mạnh mẽ những cầu thủ hay HLV không muốn giải Ngoại hạng Anh quay trở lại sau dịch Covid-19.

Jose Mourinho mong muốn Ngoại hạng Anh sớm trở lại. Ảnh: Express.

Jose Mourinho mong muốn Ngoại hạng Anh sớm trở lại. Ảnh: Express.

"Tôi rất hài lòng với những gì các cầu thủ của tôi làm được trong quãng thời gian nghỉ dịch: Họ tập luyện, họ duy trì thể lực và mong muốn trở lại với bóng đá. 

Chính vì thế, bản thân tôi mong chờ giải đấu sớm quay trở lại. Tôi là người khát khao đưa Premier Legue trở lại càng sớm càng tốt trong điều kiện an toàn, nhất là khi chúng ta đang thấy những giải khác cũng đang chuẩn bị trở lại" - Jose Mourinho nói. 

Trước đó, một số HLV và cầu thủ tại giải Ngoại Hạng Anh đã chia sẻ họ lo lắng khi bóng đá đang trở lại.  Pep Guardiola, Frank Lampard, Nigel Pearson và Graham Potter là những HLV phản đối việc trở lại sớm. 

Bên cạnh đó, những Kevin De Bruyne, Jack Grealish hay Sergio Aguero cũng cho rằng mọi thứ còn quá sớm để đưa bóng đá quay lại. 

"Các cầu thủ của tôi vẫn đang rất chờ đợi giải Ngoại hạng Anh. Chúng tôi vẫn đang làm việc hết sức để duy trì các buổi tập theo các quy định của chính phủ. Sân cỏ trong trung tâm huấn luyện cũng đã được phép sử dụng trở lại.

Giải Ngoại hạng Anh cần nhanh chóng được thi đấu. Còn với những người không muốn trở lại sân cỏ, hãy cứ ở nhà và bật Bundesliga lên xem" - Jose Mourinho dè bỉu. 

Tottenham của Mourinho nhiều khả năng sẽ là đội bóng thi đấu trận mở màn khi giải Ngoại hạng Anh trở lại vào ngày 12/6 và đối thủ của họ là một cái tên cũ, Man Utd. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất