| Hotline: 0983.970.780

Tụ tập ngoài trời giữa mùa dịch, Jose Mourinho có thể bị phạt?

Thứ Tư 08/04/2020 , 08:56 (GMT+7)

Jose Mourinho đã bắt các học trò tại Tottenham tập luyện ngoài trời giữa lúc cả nước đang cách ly và điều này có thể khiến HLV này bị phạt nặng.

Jose Mourinho tập luyện cùng các học trò. Ảnh: Dailymail. 

Jose Mourinho tập luyện cùng các học trò. Ảnh: Dailymail

HLV Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị nhà chức trách Anh sờ gáy vì việc tổ chức một buổi tập cho một số cầu thủ Tottenham Hotspurs trong bối cảnh đất nước đang cách ly, hạn chế ra đường. 

Theo đó, một bài đăng trên mạng xã hội cho thấy Jose Mourinho đang đứng cùng 3 học trò: Tanguy Ndombele, Davison Sanchez và Ryan Sessegnon.

Cả 4 người dường như không giữ khoảng cách 2m và đứng sát nhau đồng thời có những trao đổi về tập luyện. 

Ngoài ra, người ta còn thấy Davison Sanchez, Ryan Sessegnon chạy bộ tại vị trí tập luyện và không hề có trang bị bảo hộ.

Bộ đôi của Tottenham tập chạy. Ảnh: Dailymail. 

Bộ đôi của Tottenham tập chạy. Ảnh: Dailymail. 

Chính CLB Tottenham cũng tỏ ra không hài lòng với quyết định cho học trò tập riêng của Người đặc biệt. 

Phát ngôn viên chính thức của Tottenham thì đi ngược hoàn toàn với hành động từ Mourinho: "Tất cả các cầu thủ của Tottenham đã được nhắc nhở phải tôn trọng giãn cách xã hội khi tập thể dục ngoài trời. Tottenham sẽ tiếp tục ủng hộ và tôn trọng quy định này". 

Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề đến Vương quốc Anh. Cho đến ngày 8/4, quốc gia này xác nhận 5.373 người chết vì dịch bệnh.

Mourinho có thể bị phạt nặng. Ảnh: Straits Times.

Mourinho có thể bị phạt nặng. Ảnh: Straits Times.

London - trụ sở của Tottenham là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất của Vương quốc Anh. Đến giữa tháng Ba, thành phố  báo cáo một "vụ bùng nổ" các trường hợp nhiễm virus Corona. Và vào ngày 19/3, một bệnh viện hết giường chăm sóc đặc biệt, tờ The Guardian đưa tin.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.