| Hotline: 0983.970.780

Jose Mourinho 'cà khịa' Solskjaer trước đại chiến

Thứ Hai 15/06/2020 , 06:08 (GMT+7)

Jose Mourinho cho rằng Man Utd là một đội bóng quá tầm so với Ole Gunnar Solskjaer và mong muốn đánh bại hậu bối đêm 18/6.

Jose Mourinho không thích Solskjaer. Ảnh: Goal. 

Jose Mourinho không thích Solskjaer. Ảnh: Goal. 

Jose Mourinho là cựu HLV của Man Utd và người kế nhiệm ông là HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nói về người mới, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: 

"Man Utd có thể là một thử thách quá tầm đối với Ole Gunnar Solskjaer. Và Tottenham của tôi sẵn sàng chiến đấu với Quỷ đỏ vào thời điểm này". 

"Chúng tôi sẽ thực hiện một tuần chuẩn bị bình thường, bắt đầu từ thứ Hai và đến thứ Sáu. Thi đấu với Man Utd xong, chúng tôi có thêm hai ngày trước khi thi đấu với West Ham, vì vậy 10 ngày sắp tới sẽ rất bận rộn”, Mourinho nói. 

Man Utd và Mourinho chia tay nhau không hề êm đẹp và điều này khiến cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng. 

Mourinho từng là HLV United đưa Quỷ Đỏ về đích với thứ hạng cao nhất ở Premier League, kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Dưới thời nhà cầm quân Bồ Đào Nha, United là á quân Premier League 2017/18.

Tuy nhiên, ông bị Man Utd "phũ" và "đá" ra đường không thương tiếc vào mùa đông năm 2018. 

Ở lượt đi tại Old Trafford, MU thắng Tottenham của Mourinho 2-1. Đây được coi là một đêm buồn với Jose Mourinho và khi gặp lại đội bóng cũ, không biết Người Đặc biệt sẽ sử dụng chiến thuật gì. 

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.